โทนี่ประทับใจได้ร่วมเล่นริเบรี่

ลูก้า โทนี่ กองหน้าฟอร์มฮอตของ บาเยิร์น มิวนิค เผยรู้สึกมีความสุขที่ประสบความสำเร็จเพียงปีแรกที่ย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกา และได้รับการยกย่องอย่างมาก พร้อมทั้งยังประทับใจที่ได้ร่วมเล่นกับฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสอย่างที่สุด


ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเล่นกับเสือใต้โดยยิงไปเบาะๆ 36 ลูกจากทุกรายการ และยิงในลีกเบียร์ไป 23 ลูก คว้าตำแหน่งดาวซัลโวไปครอง พ่วงด้วยการเป็นดับเบิ้ลแชมป์กับพี่เสือในซีซั่นนี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวพอใจเป็นอย่างยิ่ง

อดีตหัวหอกฟิออเรนติน่ากล่าวว่า "ทุกๆ ประตูที่ผมทำได้เป็นผลมาจากความพยายามของทีมเสมอ ผมรู้ว่า ฟร้องค์ เป็นยอดนักเตะ แต่ผมไม่คิดว่าเราจะเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนาม เราออกไปกินข้าวเย็นด้วยกันบ่อยๆ เขาพูดภาษาอิตาเลียนได้ดีทีเดียว แม้ว่าสำเนียงจะตลกอยู่สักหน่อย"

"เราต้องมีนักเตะชั้นยอดในทีมสัก 16-17 คน แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือคนใหม่ที่จะซื้อผู้เล่นคนไหนในช่วงตลาดนักเตะเปิด สำหรับ กัตตูโซ่ ผมว่าเคยบอกไปแล้วว่านักเตะอิตาเลียนหลายคนจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราทั้งในด้านแท็กติก และเทคนิค"

อย่างไรก็ดี โทนี่ยังออกตัวไม่ขอเทียบชั้นแกร์ด มุลเลอร์ ตำนานดาวยิงที่ซัด 398 ลูกจากการลงสนาม 453 นัด ให้เสือใต้ ในช่วงระหว่าง 1964-1979 หลังมีเสียงยกย่องเป็นทายาทไอ้ลูกระเบิด  

"กองหน้าที่ดีต้องยิงประตูได้มาก ผมรักการยิงประตู มันเป็นสิ่งสวยงามที่พระเจ้าประทานให้กับเรา การที่ถูกเปรียบเทียบกับ มุลเลอร์ ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมากแต่ผมยังห่างไกลจากเขาอีกเยอะ" หัวหอกร่างโย่งกล่าว


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์