โทนี่คึกเผยนัดชนกระทิงหนักเหมือนนัดชิง

โทนี่คึกเผยนัดชนกระทิงหนักเหมือนนัดชิง

ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวสำคัญของ อัซซูรี่ อิตาลี สุดคึกคักตื่นเต้นสุดๆที่จะได้ลงหวดในยูโร 2008 รอบสุดท้าย ที่ต้องโคจรมาพบกับ กระทิงดุ สเปน ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดมาตลอดรอบแรก เชื่อจะเป็นเกมที่สำคัญ ที่ 2 ทีมที่ยิ่งใหญ่มาพบกันเหมือนนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

ลูก้า โทนี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า เกมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกยูโร 2008 ที่ทีม อัซซูรี่ ต้องพบกับ สเปน จะเป็นเกมที่สำคัญ และหนักหนามาก เหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศ และยังเกรงในฝีเท้าของนักเตะทีม กระทิงดุ อยู่ไม่น้อย แม้ว่าทีมมะกะโรนี จะเพิ่งเข้ารอบมาได้อย่างเฉียดฉิวก็ตาม


ทีมกระทิงดุ มีสถิติดีมากในรอบแรก ชนะรวดทั้ง 3 นัด ขณะที่ อิตาลี ต้องลุ้นถึงนัดสุดท้ายแบบเหนื่อยหนัก แต่กองหน้าจาก บาเยิร์น มิวนิค ก็รอคอยเกมนี้อยู่แทบไม่ไหวเช่นกัน โดยดาวยิงร่างยักษ์ กล่าวกับ มาร์ก้า ว่า สเปนเป็นทีมที่ดีมาก และมีคุณภาพสูงจริงๆ นี่จะเป็นเกมที่ทีมยิ่งใหญ่ 2 ทีมจะมาเจอกัน และมันจะเป็นเกมที่เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว


พร้อมกันนี้ โทนี่ ยังกล่าวถึงการที่เขายังไม่สามารถยิงประตูได้เลยในทัวร์นาเมนต์นี้ ว่า ดูเหมือนลูกบอลมันไม่อยากจะเข้าไปอยู่ในประตู ผมจะคอยดูว่าผมจะมีโอกาส และโชคมากน้อยแค่ไหนในเกมนัดหน้ากับ สเปน (วันอาทิตย์)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์