โทนีหวังซบโรมา-ปานเดฟอยากคัมแบ็กงู

ลูกา โทนี หวังหนีร้อนจาก บาเยิร์น ไปพึ่งเย็นที่ โรมา ได้สำเร็จ แม้ว่าสัญญาจะยังไม่ลุล่วงก็ตาม ขณะที่ โกรัน ปานเดฟ ทอดสะพาน อยากเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ว่า

  ลูกา โทนี กองหน้าอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิก มั่นใจว่า เขาจะบรรลุข้อตกลง ย้ายไปร่วมทีม โรมา ในเดือนม.ค.นี้ ได้สำเร็จ

ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เผยมาตลอดว่า
 
ต้องการเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น อลิอันซ์ อารีนา หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะได้รับไฟเขียวจากสโมสรให้ย้ายทีมแบบฟรีๆ ช่วงปีใหม่นี้

เชื่อกันว่า หากโทนี ต้องการติดทีม "อัซซูรี" ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ในปีหน้า เขาอาจกลับไปเล่นในอิตาลีอีกครั้ง และ ตูลลิโอ ตินติ เอเย่นต์ของ โทนี
เคยออกมาอ้างว่า นักเตะได้รับการติดต่อจาก โรมา แล้ว

อย่างไรก็ดี อดีตหัวหอกฟิออเรนตินา ยอมรับว่า
 
ข้อตกลงกับ ทีมดังของกรุงโรม ยังไม่เสร็จสมบูรณ์​ แต่เขาก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การย้ายทีมกลับบ้านเกิดในครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จในท่ี่สุด

"ยังไม่มีอะไรแน่นอนตอนนี้ แต่ผมต้องการย้ายไปเล่นให้กับ โรมา และเราจะทำให้สำเร็จ" กองหน้าวัย 32 กะรัต กล่าวกับ ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต

ขณะที่ โกรัน ปานเดฟ กองหน้าทีมชาติมาซิโดเนีย ยอมรับว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากที่จะได้รับโอกาสให้กลับไปร่วมงานกับ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

ปานเดฟ สามารถย้ายทีมได้อิสระ ช่วงปีใหม่ หลังชนะข้อกฎหมายในการยกเลิกสัญญาของตนเองกับ ลาซิโอ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ กุนซือทีม "งูใหญ่" จะอ้าแขนรับเขาร่วมทีม

"ในอาชีพของผม ผมไม่เคยกลัวการแข่งขัน เพราะผมมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง อินเตอร์ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และการได้เล่นหลายๆ แมตช์ ซึ่งได้ลุ้นแชมป์ต่างๆ รวมถึงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็เป็นเป้าหมายของผม แต่ ตอนนี้ ผมยังไม่มีอะไรคืบหน้า กับ พวกเขา"

ขณะที่ ทางฝั่งอินเตอร์ ก็ยอมรับว่า พวกเขาสนใจคว้าตัว ปานเดฟ มาร่วมทีมเช่นกัน โดย กาเรียลเล โอเรียเล ที่ปรึกษาด้านการย้ายทีมของสโมสรเผยว่า
"แน่นอน เราชอบเขา เขามีคุณลักษณะที่พิเศษ อาจเสริมกับกองหน้าที่เรามีอยู่แล้วได้เป็นอย่างดี"

สำหรับ ปานเดฟ เคยเล่นให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว ระหว่างปี 2001-2004  เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้เลย ตลอดชีวิตค้าแข้ง 3 ปี ในถิ่น ซานซีโร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์