โทนี ฟันธงสิงโตแชมป์โลก-ช้ำถูกอัซซูรีเมิน

ลูกา โทนี ดาวยิงทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สวมบทนักวิเคราะห์ ฟันธง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ของ ฟาบิโอ คาเปลโล จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 พร้อมยอมรับช้ำสุดๆ ที่หลุดอิตาลี ชุดเวิลด์คัพ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน ลูกา โทนี ดาวยิงอดีตแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 กับทีมชาติอิตาลี ออกโรงมองเกม วิเคราะห์ศึกเวิลด์คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ด้วยการฟันธงว่า "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นทีมที่คว้าแชมป์โลกในครั้งนี้ พร้อมยอมรับ รู้สึกผิดหวังสุดๆ กับการหลุดจากทีม "อัซซูรี" ของ มาร์เชลโล ลิปปี หลังลงทุนย้ายกลับมาเล่นในกัลโช ซีรีเอ ก่อนช่วย "หมาป่าเหลือง-แดง" โรมา คว้ารองแชมป์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"ผมไม่เคยได้ยินอะไรจากปากของ ลิปปี เลย ผมผิดหวังมาก และคงจะคิดถึงเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน ในทีแรกผมคิดว่า ตัวเองจะถูกเรียกติดทีมในท้ายที่สุด แต่กลับกลายเป็นว่า ผมแค่คิดเข้าข้างตัวเองไปเท่านั้น"

"ส่วนฟุตบอลโลกครั้งนี้ ผมคิดว่า อังกฤษ ของ ฟาบิโอ คาเปลโล จะเป็นแชมป์โลก" โทนี กล่าว

นอกจากนี้ โทนี ยังยืนยันว่า ตัวเขาจะไม่กลับไปเล่นในเยอรมันกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกแล้ว หลังเป็นส่วนเกินของทีมในยุค หลุยส์ ฟาน กัล "ผมไม่ต้องการจะกลับไปที่เยอรมันอีกแล้ว หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ต้องการผม และผมก็ไม่ต้องการเขาเช่นเดียวกัน เป้าหมายของผมคือ การอยู่เล่นในอิตาลีต่อไป"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์