โทซิชยันไม่คิดโบกมือลาผีแดง

โทซิชยันไม่คิดโบกมือลาผีแดง




โซรัน โทซิช ปีกเลือดเซิร์บ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมีน้ำอดน้ำทนอันเป็นเลิศ เมื่อยืนยัน ไม่เคยคิดเผ่นหนี ผีแดง แม้แต่น้อย ถึงจะแทบไม่เคยมีโอกาสลงรับใช้ทีมตัวจริงเลยก็ตาม มั่นใจ จะสามารถพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในที่สุด



       โซรัน โทซิช ปีกเลือดเซิร์บ ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ไม่เคยคิดโบกมืออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก เลยสักนิด แม้จะเพิ่งมีโอกาสลงรับใช้ทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง ในฐานะตัวสำรอง เพียงแค่ 4 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อเดือนมกราคม ก็ตาม



       ดาวเตะวัย 22 ปี เคยได้รับการยกย่องว่า จะเป็นตัวตายตัวแทนในระยะยาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งซ้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พอเอาเข้าจริง ปีกทีมชาติเซอร์เบีย กลับกลายเป็นตัวเลือกรองลงมาจาก นานี่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ กาเบรียล โอแบร์กต็อง รวมทั้งยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุด แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกต่างหาก



       โทซิช กล่าวว่า ผมกำลังพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อแทรกตัวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด แต่ในทีมของเรามีปีกชั้นดีหลายคน และทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ก็คือซ้อมให้หนักต่อไป และใช้ทุกโอกาสที่มีเพื่อเล่นให้ดี ผมไม่เคยคิดถึงการย้ายไปจาก ยูไนเต็ด เพราะผมเชื่อว่า ผมเป็นของที่นี่ และคิดว่า ผมมีความอดทนมากพอ ผมจะสามารถพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง และสามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในที่สุด



       มันย่อมเป็นเรื่องง่ายที่จะสูญเสียความเชื่อมั่น รู้สึกผิดหวัง และตัดสินใจย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นอย่างหุนหันพลันแล่น แต่ผมก็ย้ายมาอยู่กับ 1 ใน 3 ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้วนี่นา อีกด้านหนึ่ง ผมก็ต้องจำเอาไว้เช่นกันว่า ผมจำเป็นต้องลงเล่นในทีมชุดใหญ่มากขึ้น เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติเซอร์เบีย ชุดฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ เวลาจะให้คำตอบทุกอย่าง แต่แน่นอนว่า ผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป ปีกร่างเล็ก ทิ้งท้าย 



ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์