โตริโน่จ้องดึง ปาสซินี่ หนีตกชั้น

ดูเหมือนว่าตอนนี้ กระทิงหิน โตริโน่ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลกัลโช่เซเรียเอของอิตาลี่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักทีเดียวกับฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่ค่อยจะสม่ำเสมอสักเท่าไรจนตอนนี้อันดับร่วงลงมาอยู่โซนสีแดง ทำให้ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการอยู่รอดปลอดภัยและกำลังมองหานักเตะกองหน้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริม

ล่าสุดข่าวจากหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ต ตอนนี้ทางโตริโน่ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลกัลโช่เซเรียเอของอิตาลี่กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าทีมชาติอิตาลี่วัย 24 ปี จามเปาโล ปาสซินี่ โดยพร้อมจะดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น

แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไรที่โตริโน่จะช่วงชิงกองหน้ารายนี้ไปครอบครองเนื่องจากกองหน้ารายนี้กำลังได้รับความสนใจจาก ซามพ์โดเรียและลาซิโอ 2 คู่แข่งร่วมลีกที่พร้อมจะล่าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

จามเปาโล ปาสซินี่ กองหน้าวัย 24 ปีของทีม ฟิออเรติน่าในฤดูกาลนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรนับตั้งแต่การมาของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ และ การขึ้นมายึดตำแหน่งของ พาโบล ออสวัลโด้ ทำให้กองหน้าร่างเล็กรายนี้ต้องหลุดออกจากทีมบ่อยครั้งทำให้ตอนนี้กองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้เริ่มที่จะมองหาโอกาสในการลงเล่นมากขึ้นด้วยการย้ายออกจาต้นสังกัด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์