โด้ไม่คิดรีไทร์ แม้อายุถึง36ปี

โด้ไม่คิดรีไทร์ แม้อายุถึง36ปี

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชื่อก้องโลกชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่า การต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน ออกไปอีก 5 ปี ทำให้เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว จนถึงปี 2021 ซึ่งตอนนั้นเขาจะอายุมากถึง 36 ปี แต่นี่จะไม่ใช่สัญญาฉบับสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของเขาอย่างแน่นอน

โรนัลโด วัย 31 ปี ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในอังกฤษ มาร่วมทัพ รีล มาดริด ในสเปน เมื่อปี 2009 ก่อนระเบิดฟอร์มสร้างสถิติใหม่ให้กับสโมสร ด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีม จากผลงานซัดไป 371 ประตู จากการลงเล่น 360 นัด ซึ่งเขาเปิดเผยถึงสถิติดังกล่าวว่า "ตัวเลขดังกล่าวน่าประทับใจมาก ๆ ผมไม่เคยคาดหวังว่า จะเป็นผู้ขีดเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก การได้สัญญาใหม่เหมือนฝันที่เป็นจริง แต่นี่จะไม่ใช่สัญญาฉบับสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของผม ผมต้องการจบอาชีพกับ รีล มาดริด นี่คือสโมสรในดวงใจของผม และจะติดตามเชียร์ทีมนี้ตลอดไป"

สำหรับระยะเวลา 7 ปีของ โรนัลโด กับ รีล มาดริด เขานำทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน 1 สมัย, สแปนิช คิงส์คัพ 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์