โด้โวชปล.ชุดขาวไม่กลัวใครทั้งนั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ประกาศลั่นพวกเขาไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้นในรอบ 2 ของ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมมีการเตรียมตัวมา อยู่ในฟอร์มดี และ มีสมาธิกับรายการนี้อย่างเต็มที่ จึงเชื่อว่าจะได้ลุ้นยาวแน่นอน


     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาพร้อมเปิดศึกฟาดแข้งกับคู่แข่งทุกรายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม จึงไม่กลัวว่าจะจับสลากเจอทีมใดทั้งนั้น
  
     ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวก่อนการจับสลากประกบคู่รอบหน้าจะมีขึ้นที่ นียง ในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ว่า ผมอยากแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมของผม ผมพอใจฟอร์มที่เราเล่น (ในเกมพบ โอแซร์) เราต้องการชนะเพื่อชื่อเสียงเกียรติยศ และเพราะเราลงเล่นต่อแฟนบอลของเราเอง ผมชอบเป็นส่วนหนึ่งของเกม ทั้งจ่ายบอลให้เพื่อน และ ทำประตู ผมฉลองประตูของเพื่อนร่วมทีมเสมอ 
  
     (คาริม) เบนเซม่า สมควรมีคืนแบบนี้ เรากำลังทำงานอย่างหนัก และ เป็นมืออาชีพ เขาสำคัญต่อเรามาก และผมดีใจแทนเขา ผมมั่นใจว่าเราจะแข่งขันในทุกรายการจนถึงที่สุด เรามีการเตรียมตัว อยู่ในฟอร์มที่ดี และ มุ่งมั่นกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้ว่าคู่แข่งทุกรายหนักหนาด้วยกันทั้งนั้น แต่มาลองดูกันว่าจะเป็นยังไง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์