โด้แสบเหน็บโอเอซิสค่าตัวผงๆ

โด้แสบเหน็บโอเอซิสค่าตัวผงๆ




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดแสบเหน็บโอเอซิส วงร็อกอหังการ จ้างมาเล่นให้ดูแบบส่วนตัวคงไม่แพงเท่าไหร่เพราะไม่ใช่ริคกี้ มาร์ติน แถมทิ้งท้ายจะออกค่าตั๋วให้โนเอล และ เลียม มาดูลีลาสับที่เบร์นาเบว ในเกมพบบาร์ซ่าเพราะคงไม่ได้เห็นเขาเล่นอีกแล้วเหตุมัวแต่ดูเกมที่ซีตี้อย่างเดียว

 


 


 


โอเอซิส วงร็อกอหังการอาจโดนกระแนะกระแหนมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ครั้งที่เจ็บแสบที่สุดน่าจะมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสที่เพิ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปสู่เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์
 

อดีตดาวเตะปีศาจแดง ที่เป็นไม้เบื่อไม้เบากับแมนฯ ซิตี้ ทีมเชียร์ของสองพี่น้อง โนเอล กับ เลียม กัลลาเกอร์ แห่งวงโอเอซิส ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า หาก โนเอล หรือ เลียม ต้องการบอกให้ผมรู้ว่า ค่าจ้างของพวกเขาในการไปเล่นคอนเสิร์ตแบบส่วนตัวเท่าไหร่ ก็สามารถโทรศัพท์มาบอกได้เลย หรือไม่ก็แจ้งผ่านสื่อมาก็ได้
 

ผมว่าคงไม่แพงมากหรอกมั้ง? เพราะพวกเขาไม่ใช่ ริคกี้ มาร์ติน โรนัลโด้ กล่าว หากพวกโอเอซิสคิดว่า พวกเราไม่มีเงินจ่ายก็ขอเชิญมาที่สนามซ้อมของเรอัล มาดริด แล้วดูว่าพวกเขาใช้รถยนต์อะไรกันบ้าง หากผมบอกเพื่อนๆ ว่าวงนี้ดี เขาก็น่าจะสนใจ
 

โรนัลโด้ ยังทิ้งท้ายว่า อยากให้ โนเอล และ เลียม เดินทางมายังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อชมเกมที่ตัวเองจะลงเล่นให้เรอัล มาดริดพบบาร์เซโลน่า เป็นครั้งแรกด้วย
 

เรื่องตั๋วไม่ต้องห่วงหรอก ผมอยากให้พวกเขารู้ว่า ผมจะไม่ได้ไปเล่นกับซิตี้ อันเป็นที่รักของพวกเขาอีกต่อไปแล้ว ผมรักชีวิตที่มาดริด และที่แมนเชสเตอร์ มีเพียงสโมสรแห่งเดียวในใจผม



 ข่าวจาก SIAMSPORT

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์