โด้แผงฤทธิ์!ปัดใส่เสื้อC.Ronaldo

สมัย ใน เสื้อ ผีแดง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกเริ่มแผลงฤทธิ์ออกอาการงัดข้อกับราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยืนยันไม่ใส่เสื้อปักC.Ronaldo อย่างแน่นอน ขอใส่ Ronaldo แบบเพียวๆโดยก่อนหน้านี้ปีกจอมสับเคยงัดข้อกับ เรอัล มาแล้วโดยสวมเสื้อลำลองของ ไนกี้ สปอนเซอร์ของตัวเอง เดินทางมาตรวจร่างกายยังเมืองมาดริด ทั้งที่สโมสรมี อาดิดาส เป็นผู้สนับสนุนหลัก



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างเรื่องวุ่นให้กับต้นสังกัดใหม่อีกครั้ง คราวนี้ปฏิเสธที่จะสวมเสื้อหมายเลข 9 พิมพ์ชื่อที่หลังว่า C.Ronaldo ตามที่ ราชันชุดขาว ต้องการ
 

ด้วยการที่ เรอัล เคยมี โรนัลโด้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล อยู่ในทีมเมื่อ 3 ปีก่อน ทำให้สโมสรเกรงว่าแฟนบอลอาจจะใช้ประโยชน์จากเสื้อเบอร์ 9 ตัวเก่าที่เคยเป็นของหัวหอกชาวแซมบ้า มาสวมใส่ในฤดูกาลหน้า และทำให้ขาดรายได้ตรงส่วนนี้ไป ดังนั้นจึงจะเพิ่มชื่อย่อหน้าตัว ซี ของปีกวัย 24 ปีติดลงบนหลังด้วย
 

อย่างไรก็ตาม สตาร์ชาวโปรตุกีส ซึ่งรับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 11.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์หลังหักภาษี หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,480 ล้านบาท) แถมยังได้ส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของยอดจำหน่ายชุดแข่งของตัวเอง กลับบอกปัดที่จะทำตามแผนการดังกล่าว และอยากจะให้พิมพ์ว่า โรนัลโด้ เพียงอย่างเดียว
 

ก่อนหน้านี้ อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เคยงัดข้อกับ เรอัล มาแล้ว หลังสวมเสื้อลำลองของ ไนกี้ สปอนเซอร์ของตัวเอง เดินทางมาตรวจร่างกายยังเมืองมาดริด ทั้งที่สโมสรมี อาดิดาส เป็นผู้สนับสนุนหลัก ทำให้บริษัทผู้ผลิตเครื่องกีฬาของเยอรมัน รู้สึกไม่ค่อยพอใจเท่าใดนักเช่นกัน


ขอบคุณ ข่าวดี มีคุณภาพ จาก siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์