โด้แก้มปริ!เฮียมูชูยอดนักเตะสุดครบเครื่อง

      โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ว่าสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้า และปีกอย่างลงตัว มั่นใจ โด้น้อย จะระเบิดฟอร์มขั้นเทพ นำ ราชันชุดขาวประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

     โชเซ่ มูรินโญ่  เทรนเนอร์จอมโวของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดโปรตุกีส มีศักยภาพที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีก และกองหน้า ชี้เป็นผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะ และเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่งอย่างลงตัว 

     อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี เผยว่า เราพยายามที่จะหาตำแหน่งที่ โรนัลโด้ เล่นได้สบายๆ และก็มีการถกเถียงกันตลอด เขาเป็นกองหน้าหรือเปล่า? ผมไม่คิดว่า เขาเป็นหรอก ผมคิดว่า เขาเป็นคนที่ชอบสู้กับคู่แข่งแบบตัวต่อตัว 

     เขาเป็นปีกไหม? ไม่แน่นอน เพราะเขายิงประตูได้ด้วย และเมื่อคุณเล่นตำแหน่งปีก คุณจะยิงประตูได้มากแค่ไหนต่อซีซั่น ครึ่งโหลเหรอ ? ผมคิดว่า เขามีส่วนผสมของทั้งสองตำแหน่ง เขาเฉียบคมมาก และสมบูรณ์แบบ เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง 

     ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ เผยถึงปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีม หลังแพ้ บาร์เซโลน่า 0-5 ว่า ทุกๆ คนหดหู่ ผมจำได้ในเกมนัดต่อไปพบ บาเลนเซีย ในบ้าน ผมไม่อยากพูดว่า ลูกทีมรู้สึกกลัว แต่พวกเขาไม่ค่อยสบายใจ มันเป็นเรื่องปกติหลังแพ้มาแบบนั้น แต่ทีมก็ฟื้นตัวกลับมาได้ดี 

     เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะอย่างที่เราทำได้ในตอนนี้ต่อไปเรื่อยๆ ฤดูกาลนี้เราเป็นทีมคนหนุ่ม ซึ่งใช้ผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด และผมเชื่อว่า เรากำลังทำผลงานได้ดี แม้ว่าเราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ยอดโค้ชเลือดฝอยทอง กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์