โด้เสียหน้า!กิ๊กเก่าแฉบนเตียงเน้นรับ

กาบริเอล่า เอ็นทริงเกอร์ นางแบบสาวหุ่นสบึมส์ คู่ขาคนล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกนักรักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยลีลารักบนเตียงของทั้งคู่ แบบไม่มีเม้ม ระหว่างเวลา 6 สัปดาห์ที่คบหาดูใจกัน ว่าฝ่ายชายมักเอาเปรียบ ไม่ยอมเปลืองแรงปฎิบัติภารกิจ ชอบที่จะให้ฝ่ายหญิงเป็นคนควบคุมเกมความรักมากกว่า
 
เทรนเนอร์ฟิตเนสหุ่นสุดเฟิร์ม ยอมรับว่าเธอต้องสวมบทกองหน้าแทนที่ โรนัลโด้ ยามมีความสัมพันธ์กัน โรนัลโด้ ปล่อยให้ตัวเองถูกควบคุมยามอยู่บนเตียง พร้อมแฉต่อว่า ปีกบัลลงดอร์ เป็นคนรักสวยรักงาม ดูแลสุขภาพผิวพรรณของตัวเองตลอดเวลา ด้วยการประเคน มอยส์เจอไรเซอร์ ลงบนผิวกายทุกคืนก่อนเข้านอน ใช่ เขาทำอย่างนั้นทุกวันแหล่ะ
 
โรนัลโด้ เพิ่งกดฟรีคิกระยะ 41 หลา ช่วยให้ ปีศาจแดง ถล่ม อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกม 2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศที่กรุงโรม เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เกมที่ต้องสู้กันตัวต่อตัวในห้องนอนแล้ว ลืมเรื่องการเล่นเกมรุกแบบดุดันของนักเตะรายนี้ไปได้เลย เขามีเสน่ห์บนเตียงหลายอย่าง เขาไม่ก้าวร้าวอะไรเลย และปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปเอง
 
นางแบบสาววัย 28 ปี ออกเดทกับ โรนัลโด้ เป็นเวลา 6 สัปดาห์ นับตั้งแต่พบกันที่ไนท์คลับ แห่งหนึ่งในโปรตุเกส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ กาบริเอล่า กล่าวถึงเหตุการณ์ในตอนนั้นว่า เขาเป็นฝ่ายเข้ามาหา แต่ใช้เพื่อนของเขาเข้ามานะ เขาส่งเพื่อนมาบอกว่าอยากคุยกับฉัน ตอนนั้นฉันไม่เชื่อหรอก และไม่ได้สนใจอะไร หลังจากนั้น โรนัลโด้ จึงเข้ามา พวกเราคุยกันนิดหน่อย ก่อนที่เขาจะกลับไปหาเพื่อน เราคุยกันอีกครั้ง แต่ก็ยังผ่านเพื่อนเหมือนเดิม ซึ่งเพื่อนคนนี้เป็นคนส่งข้อความ เขาส่งผ่านข้อความทั้งของเขา และของฉันผ่านไปมาตลอดเวลา
 
สุดท้าย อดีตดาวโรจน์สปอร์ตติ้ง ลิสบอน เป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์เป้าหมาย ก่อนจากไป แค่ 3 นาที หลังออกจาก ดิสโก้ เขาก็โทรหาฉันแล้ว เขาอยากให้ฉันไปกับเขาต่อ ฉันไม่อยากปล่อยเพื่อนไว้คนเดียว รวมถึงยังรู้จักเขาผ่านทางโทรทัศน์เท่านั้น ฉันจึงตัดสินใจปฏิเสธ และอยู่เต้นในดิสโก้ต่อ
 
แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดง่ายๆ เขาใช้เวลาทั้งวันส่งข้อความมาหาฉัน โรนัลโด้ เป็นนักส่งข้อความตัวยงเลย แต่ข้อความแรกๆก็ไม่ได้ส่งความต้องการมาตรงๆหรอก เขาถามฉันว่าคิดว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง และเริ่มถามว่า ฉันอยากไปพบ และเริ่มทำความรู้จักเขาหรือไม่
 
หลังจากนั้น 4 วัน โรนัลโด้ ได้เชิญ กาบริเอล่า และเพื่อนๆ อีก 3 คน ไปดูเกมที่ระหว่าง โปรตุเกส กับ ฟินแลนด์ เมื่อวันพุธที่ 11 ก.พ. ซึ่งลงเอยด้วยชัยชนะ 1-0 ของทีมฝอยทอง โดยปีกจอมเจ้าชู้ได้เช่ารถ และขับไปรับเธอและเพื่อนๆไปส่งถึงสนามแข่งอีกด้วย ซึ่งระหว่างเกมนี้ เธอ ได้ถูกจับภาพได้ระหว่างที่ชูโปสเตอร์รูป โรนัลโด้ เชียร์อย่างเมามันส์
 
โรนัลโด้ ชวนฉันไปดูการแข่งขันของทีมชาติโปรตุเกส ในเมืองอัลการ์ฟ ฉันไม่อยากไปคนเดียวเลยชวนเพื่อไปด้วยอีก 3 คน หลังจากนั้นเราก็ออกไปด้วยกัน กาบริเอล่า กล่าว พร้อมบอกต่อไปว่า หลังจากนั้น เธอได้นั่งเครื่องบินเจ็ต ไปอังกฤษ เพื่อใช้เวลา 1 สัปดาห์ในแมนชั่นมูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ของโรนัลโด้ ฉันอยู่ที่นั่น 1 อาทิตย์ บ้านเขาใหญ่จริงๆ พวกเราออกไปร้านค้า 2 ครั้ง แต่ต้องยอมรับว่าส่วนใหญ่ก็อยู่ในบ้านตลอดสัปดาห์นั่นแหล่ะ
 
หลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจริงจังขึ้น เมื่อ โรนัลโด้ ซื้อไนท์คลับในบ้านเกิด พร้อมขอให้ กาบริเอล่า ดูแลกิจการให้ อย่างไรก็ดี ความหวานฉ่ำกลับกลายเป็นขมขื่น เมื่อพ่อของสาวทรงโต ซึ่งเป็นตำรวจในโปรตุเกส ไม่เห็นด้วย และความรักของทั้งคู่ก็จบลงเมื่อเดือนก่อน หลังจากมีภาพหลุดออกมาจากกล้องของฝ่ายหญิง ถูกตีพิมพ์ลงบนหนังสือพิมพ์แดนฝอยทอง
 
กาบริเอล่า ซึ่งผ่านการแต่งงานมาแล้ว พูดถึงฉากสุดท้ายว่า มันเป็นเรื่องแปลก เพื่อนบางคนเอารูปของฉันกับ โรนัลโด้ไป ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ไปโผล่บนหน้าหนังสือพิมพ์ มันเป็นเรื่องเศร้าจริงๆ ตั้งแต่นั้นเราก็ไม่ได้คุยกันเลย พวกเราแค่แยกทางกัน ฉันไปตามทางของฉัน ส่วนเขาก็ไปตามทางของเขา


ภาพจาก : www.newsoftheworld.co.uk

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์