โด้เบิ้ล!ราชันโดนก่อนแซงสามเม็ดรวด

โด้เบิ้ล!ราชันโดนก่อนแซงสามเม็ดรวด

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริดรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปได้อย่างเหนียวแน่นแม้จะเสียประตูให้เอร์คูเลสไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกมแต่ก็มายิงคืน 3 ลูกรวดทำให้ชนะไป 3-1 และเป้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนี้

ลา ลีกา

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553


เอร์คูเลส 1 : 3 เรอัล มาดริด

ประตู :
1-0 ดาบิด เทรเซเกท์ น.3, 1-1 อังเคล ดิ มาเรีย น.52, 1-2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.82, 1-3 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.86

ครึ่งแรก

เกท์โหม่งโคตรเทพพาเอร์กูเลสขึ้นนำ
เริ่มเกมมาได้ 3 นาทีเจ้าบ้านได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วหลังดาบิด คอร์เตสขึ้นเกมไปทางกราบขวาแล้วโยนเข้ากลางมาเป็นเทรเซเกท์ที่ได้โขกบอลลอยย้อยเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ เอร์คูเลสนำ 1-0

โด้ส่องอิกวาอินซ้ำ
เกมผ่านมาถึงนาที 23 เรอัล มาดริดน่าได้ประตูตีเสมอสุดๆหลังโรนัลโด้ได้บอลอยู่ที่กลางสนามแต่งหาช่องแล้วกดเต็มข้อบอลพุ่งแรงเข้ากรอบแต่กาลาตายุดปัดออกไปได้แต่ยังไม่ขาดเข้าทางอิกวาอินตามซ้ำก็ยังติดขาของกาลาตายุดอีกครั้ง

เกท์เกือบเบิ้ล
2 นาทีถัดมาเจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สองหลังขึ้นเกมมาทางกราบขวาวางบอลไปทางเสาสองถึงโธแมร์วางกลับเข้ากลางไปให้เทรเซเกท์ได้โขกจ่อๆแล้วแต่บอลใกล้ตัวคาซิญาสเกินไปทำให้ถูกเซฟเอาไว้ได้

มาเซโล่จิ้มไกล
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกมาดริดมาได้ลุ้นประตูตีเสมออีกหนคราวนี้เป็นมาเซโล่ที่โอกาสจิ้มบอลจากนอกเขตแม้บอลจะแรงแต่ว่าทิศทางไม่ตรงกรอบหลุดออกหลังไป หลังจากนั้นผู้ตัดสินก็เป่าจบครึ่งแรกไป


ครึ่งหลัง

1-1!ดิ มาเรียเก็บตกลูกส่องไกลโด้
นาที 52 เรอัล มาดริดได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่โรนัลโด้ส่องไกลระยะกว่า 25 หลาบอลพุ่งแรงแต่ตรงตัวกาลาตายุดเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ดันรับกระชอกแล้วบอลมาเข้าทางดิ มาเรียซัดสวนตูมเดียวตุงตาข่ายมาดริดตีเสมอ 1-1

โด้โขกข้ามคาน
หลังผ่านช่วง 15 นาทีในครึ่งหลังไปเรอัล มาดริดเริ่มขึงเกมรุกอยู่ฝ่ายเดียวและมีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ดิ มาเรียได้บอลอยู่ทางกราบขวาล็อกไปล็อกมาจนหาช่องเปิดได้ บอลเข้ากลางมาแล้วเป็นโรนัลโด้ที่ได้โหม่งแต่โดนไม่ดีบอลทั้งเบาและไม่ตรงกรอบ

อิกวาอินปั่นเกือบหาย
นาที 72 เรอัล มาดริดยังคงเดินเกมรุกต่อเนื่องและพยายามจะเอาประตูแซงนำให้ได้และมีโอกาสจากจังหวะที่อิกวาอินได้บอลที่หน้าเขตโทษแล้วปั่นด้วยขวาบอลโค้งเกือบเข้าทางเสาสองอยู่แล้วแต่เลี้ยวน้อยไปนิดเดียว

ถูกที่ถูกเวลา!โด้ตามซ้ำราชันแซง 2-1
นาที 82 มาดริดได้ประตูแซงนำจนได้หลังรับบอลตอกส้นจากเบนเซม่าหลุดไปถึงเส้นหลังแล้วเลี้ยงไต่เส้นขึ้นก่อนจ่ายกลับไปให้เบนเซม่าซัดเต็มข้อกาลาตายุดปัดได้แต่ไม่ขาดมาเข้าทางโรนัลโด้ซ้ำเข้าไปไม่เหลือ 2-1

โด้เบิ้ล!ราชันหนี 3-1
ถัดมา 4 นาทีทีมเยือนมาได้ประตูทีสามหลังเบนเซม่ารับบอลจากเพื่อนหลุดขึ้นไปทางขวาของเขตโทษแล้วตบเข้ากลางมาให้โรนัลโด้แปเน้นๆเสียบใต้คานเข้าประตูไป ราชันหนีห่าง 3-1

โด้หลุดแต่อดแฮททริก
น่าเสียสุดๆสำหรับโรนัลโด้หลังพลาดโอกาสแฮททริกไปอย่างไม่น่าเชื่อในนาทีสุดท้ายของเกมหลังได้โอกาสหลุดเดี่ยวไปดวลตัวต่อตัวกับกาลาตายุดและล็อกผ่านไปแล้วแต่จังหวะยิงดันซัดเหินข้ามคานไป ทำให้จบเกมเรอัล มาดริดบุกมาชนะเอร์คูเลสไป 3-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอร์คูเลส :
ฮวน กาลาตายุด 5.5, เซร์คิโอ โรดริ 5.5, พามาร็อต 5, ปาโก เปนญ่า 5.5, ดาบิด คอร์เตส 6, อาเบล เอนริเก้ ทาปิอัส 6, ฟริตซ์เลอร์ 5, ดาวิด เทรเซเกท์ 6 (รูเฟเต้ น.69,5), เนลสัน บัลเดส 6.5 (ปอร์ตินโญ่ น.81,5), โอลิวิเยร์ โธแมร์ 6.5 (บาสเตอร์เรเชีย น.51,4.5), ติอาโก้ โกเมส 5.5

เรอัล มาดริด : อิเคร์ คาซิญาส 6.5, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ 6.5 , เปเป้ 6.5 (เบนเซม่า น.76,7), มาร์เซโล่ 6 , เซร์คิโอ รามอส 5.5, ชาบี้ อลองโซ่ 7 , ซามี่ เคห์ดิร่า 7, กอนซาโล่ อิกวาอิน 5.5 (อัลบิโอล น.84,5), เมซุต โอซิล 5.5 (อาร์เบลัว น.84,5), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 8.5**, อังเคล ดิ มาเรีย 6.5





















 

เนื้อข่าวจาก :: http://www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์