โด้เบิ้ลก่อนแดง!ราชัน 2-0 ตามกันต่อ

โด้เบิ้ลก่อนแดง!ราชัน 2-0 ตามกันต่อ

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ลิ้มรสกับใบแดงในสเปนเป็นหนที่สองหลังเก็บอารมณ์ไม่อยู่ชักศอกยังดีที่สร้างผลงานเบิ้ลในครึ่งแรกทำให้เรอัล มาดริดเอาชนะมาลาก้า 2-0 ตามบาร์เซโลน่า 5 แต้มพร้อมทำสถิติชนะรวดในบ้าน 10 นัดอย่างยิ่งใหญ่ต่อไป

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2553


เรอัล มาดริด 2-0 มาลาก้า

ประตู : 1-0 โรนัลโด้ น.35,2-0 โรนัลโด้ น.39


ก่อนเกมรุด ฟาน นิสเตลรอยลงสนามทำหน้ายาวปรบมืออำลาแฟนเรอัล มาดริดหลังเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้ฮัมบวร์กแบบไร้ค่าตัวเรียบร้อย คริสติอาโน่ โรนัลโด้คู่กรณีและเพื่อนเก่าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ปรบมือและยกสองนิ้วโป้งให้ รุดบอกแล้วอย่าตามมาสิงห์เหนืออีกนะ

ครึ่งแรก

มาลาก้าสถิติโคตรเหนียว
เริ่มเกมมามาดริดก็ลุยใส่หมายจะยิงให้ได้เร็วๆเพราะมาลาก้าแม้เป็นทีมท้ายตารางอยู่อันดับ 16 แต่ก็ไม่ใชหมูที่ไหนเพราะ 9 นัดยังไม่แพ้ใครแต่ไปเน้นเสมอซะ 7 และสถิติที่น่าทึ่งคือ 7 นัดที่แพ้ในซีซั่นนี้ทั้งเหย้าและเยือนมีเกมเดียวที่แพ้ด้วยผลต่างเกินลูกเดียวคือแพ้บาร์เซโลน่า 2-0 นอกนั้นหวุดหวิดทั้งหมด

มาลาก้าเกือบช็อกขึ้นนำ
และแค่ 8 นาทีทีมเยือนเกือบช็อกขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ดูด้าเปิดบอลตรงริมกรอบโทษไปแฉลบหัวอลอนโซ่บอลย้อยข้ามคาซิญาสที่ได้แค่เอี้ยวคอมองยังดีที่บอลไปหล่นบนคานก่อนที่นายทวารมือหนึ่งทีมชาติสเปนจะวิ่งไปปัดบอลที่ไปย้อยใกล้คานอีกด้านนึง เสียเตะมุม

มากาล้าโชว์แนวรับ
อีก 3-4 นาทีต่อมาแซร์คิโอ รามอสล็อกหลอกจนมิติลิก้ากระโดดพรวดตรงริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดยัดเข้าในให้โรนัลโด้ที่พิงตัวประกบหันหลังให้ประตูเลยไม่รู้จะทำยิงไงพอจะพลิกยิงเจอแหย่แล้วกาก้าเก็บตกก่อนป้ายคืนให้เบนเซม่าวิ่งมาซัดแต่ติดบล็อกฝูงแข้งมาลาก้าที่โถมมาบล็อกกัน 3-4 คนรอดตายกันไป

กูตีเกือบยิงซูเปอร์ช็อค
แต่นาที 15 มาดริดน่าจะขึ้นนำอย่างที่สุดหลังกาก้าเปิดบอลจากปีกขวาบอลพุ่งมาใส่อกเบนเซม่าที่สะบัดแบบไม่ตั้งใจให้กูตีที่ง้างตีนซ้ายตะบันเต็มตีนไม่ต้องจับอารมณ์คล้ายซ้อมหวดเมียตรงเส้นเขตโทษแต่มูนัวล้มตัวปัดบอลค่อยปลิ้นๆแล้วกองหลังมาเคลียร์ทิ้งก่อนที่โรนัลโด้จะเข้ามาซ้ำ

คาซิญาสช่วยชีวิต
นาที 28 มาดริดเกือบงานเข้าอีกหลังลูกวางยาวของมาลาก้าเป็นคาซิญาสออกมานอกเขตโทษแล้วใช้หัวโขกแต่ดันไปเข้าทางโลเปซที่ยิงจะให้ข้ามหัวแต่คาซิญาสใช้หัวโขกสกัดอีกที รอดตายหวุดหวิด

เกมรุกของมาดริดชักตันๆเพราะผ่านครึ่งชั่วโมงมาแล้วต้องบอกว่ามาลาก้าไม่ได้รับอยู่ข้างเดียว

ประตูแรกปี 2010 ของโด้จิ๋ว
อย่างไรก็ตามก่อนหมดเวลา 10 นาทีราชันชุดขาวมาได้ประตูที่รอคอยซักทีจากการทำชิ่งกันของนักเตะ 4 หน่อเริ่มจากกูตีที่พาบอลจากวงกลมกลางสนามแล้วฝากให้เบนเซม่าจ่ายตัดหลังแบ็คให้กาก้าวิ่งมาเปิดตรงริมกรอบโทษเลียดมาที่จุดนัดพบก่อนที่โรนัลโด้จะวิ่งมาแปเน้นๆตรงระยะ 10 หลาตุงตาข่ายไม่มีเหลือ

โด้ตะบันมันตีน 2-0 ทันใจ
บอลไหลแล้วเพราะอีก 2 นาทีเศษๆโด้จิ๋วมาบวกประตูที่สองให้ตัวเองอย่างรวดเร็วหลังกูตีแทงบอลให้ปีกจอมสับพลิกจับบอลตรงหัวกระโหลกบอลลอยจากพื้นขึ้นมาแล้วเจ้าตัวตะบันยิงติดไซด์บอลหนีมือมานัวตุงตาข่ายสวยงามหยดย้อย แฟนบอลปรบมือกึกก้องในความบ้าบิ่น

โด้คะนองเกือบแฮทริค
ก่อนหมดเวลานาทีเดียวโด้จิ๋วเกือบทำแฮทริคเยอรมันหลังซํดฟรีคิก 25 หลาพุ่งข้ามกำแพงแล้วหุบลงแต่ไปตรงตัวมานัวที่ประสานปัดลงพื้นรอดตายไปอีกมื้อ

ครึ่งหลัง

เกมยังเป็นของมาดริดที่เล่นด้วยความสบายใจขึ้นแต่นาที 57 มาลาก้าเกือบตีไข่แตกหลังลูกฟรีคิกโยนมาเสาสองเป็นกาเมซที่พักอกแล้วยิงมุมแคบตรงระยะ 7 หลาแต่ติดบล็อกรามอสก่อนนิดเดียว

โด้ซวยโดนไล่ออก
เกมที่เหมือนไม่มีอะไรแต่นาที 70 ไม่น่าเกิดเรื่องเศร้าเลยเมื่อคาซิญาสเล่นเร็วขว้างยาวเกือบครึ่งสนามให้โรนัลโด้พลิกหนีทิลิก้าที่ตามยื้อตามฉุดจนปีกจอมสับพยายามสลัดหนีจนไปสะบัดศอกจามใส่กบาลเต็มหน้าผากจนกรรมกามชูใบแดงให้ทันทีส่วนทิลิก้าเจอใบเหลืองข้อหาทำฟาว์ล เป็นใบแดงที่สองของโด้จิ๋วในฤดูกาลนี้แล้วและทำให้มาดริดเจอปัญหาขาดตัวนำชัยคนสำคัญไปอย่างโชคร้าย

คุณชายยิงเหน่งๆข้ามคาน
อีก 3 นาทต่อมาราชันชุดขาวน่าจะได้ลูกสามหลังอาร์เบลัวหลุดมาถึงเส้นหลังในกรอบเขตโทษแล้วเงยหน้ามองหาเพื่อนก่อนจะตบย้อนหักศอกให้อลอนโซ่วิ่งมาแปยิงบนเส้นเขตโทษบอลแหกคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

กราเนโร่เกือบยิงเม็ดสาม
นาทีสุดท้ายมาดริดที่เกมเนือยๆลงเพราะตัวน้อยกว่าเกือบมายิงกินหลังกราเนโร่ตัวสำรองลากบอลตั้งแต่กลางสนามโดยผู้เล่นมาลาก้าไม่มีใครเข้าเพราะดันไปตามเบนเซม่าที่วิ่งทำทางทำให้แข้งอะไหล่เผื่อเรียกได้ปั่นไซด์หน้าเขตโทษยังดีที่มานัวบินปัดออกหลังสุดสวย

หมดเวลาเรอัล มาดริดปิดเกมเอาชนะมาลาก้าไป 2-0 แต่ก็ถือว่าเสียหายเพราะโรนัลโด้จะต้องติดโทษแบนในเกมที่ขาดตั้งแต่ครึ่งแรกแบบนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด :
คาซิญาส 6,แซร์คิโอ รามอส 6.5,อัลบิออล 7,การาย 5.5(มาร์เซโล่ น.46,6),อาร์เบลัว 6.5,ชาบี้ อลอนโซ่ 7.5 *,กูตี 6.5(กราเนโร่ น.67,7),ลาสส์ 7,โรนัลโด้ 7,กาก้า 5.5(ราอูล น.80),เบนเซม่า 6

มาลาก้า: มานัว 7.5,กาเมซ 6.5,กอนซาเลซ 6,เวลิกตัน 6,ทิลิก้า 5.5,ทอร์บิโอ 6,เฟร์นานโด 5.5,ฆาบี้ โลเปซ 5.5(ฟอเรสเตียรี่ น.55),เบนาชัวร์ 6.5,ดูด้า 6.5,ไคเซโด้ 6(ฆวนมี่ น.62)





































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์