โด้เซ็งแฟนชุดขาวไม่รัก ลั่นย้ายทีมซัมเมอร์นี้

โด้เซ็งแฟนชุดขาวไม่รัก ลั่นย้ายทีมซัมเมอร์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 21:54 น.

โล้นทองคำ โรนัลโด้ ดาวยิงร่างพลุ้ยของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เผยเตรียมพิจารณาย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ผ่านมาไม่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ เลยแม้แต่น้อย ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ บราซิล ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ใน อิตาลี มาอยู่กับ รีล มาดริด ใน ลาลี กา สเปน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2002 ซึ่งตั้งแต่นั้นมาอดีตดาวยิงของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ บาร์เซโลน่า ก็ไม่เป็นที่รักของแฟนๆ เลยทำให้เจ้าตัวเริ่มทนไม่ไหวจนออกมาขู่ย้ายทีมแล้ว

โด้ ที่มีสัญญากับ รีล มาดริด จนถึงปี 2008 เผยว่า ผมไม่เคยรู้สึกว่า เบอร์นาบิว คือบ้าน แฟนๆ ไม่เคยปฎิบัติต่อผมด้วยความรักเลย พวกเขาไม่เคยยอมรับ ปฎิกิริยาที่เกิดขึ้นทำให้ผมต้องคิดถึงอนาคต และผมจะทำการตัดสินใจเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากความพยายามทั้งหมดที่ผมให้แก่สโมสรนี้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้รับการตอบแทนเช่นนี้ และผมก็จะตัดสินใจเรื่องนี้หลังบอลโลก

ผมคิดหนักเกี่ยวกับเสียงต่างๆ เป็นพันที่กรอกหูและผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมแฟนๆ ถึงมีความอดทนให้ผมน้อยเหลือเกิน และผมก็ถูกเยาะเย้ย ผมยังไม่คิดย้ายหนี รีล มาดริด แต่จะเป็นตอนปิดฤดูกาลนี้ที่จะตัดสินใจ ประธานสโมสรรู้ดีว่าทำไมผมถึงเศร้ากับเรื่องนี้ และก็ไม่สนว่าแฟนๆ จะเป็นอย่างไรหลังผมพูดออกไป โรนัลโด้ เผย

โรนัลโด้ ถูกแฟนๆ ของทีมตะโกนเยาะเย้ยในเกมที่เปิดรังถล่ม อลาเบส 3-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแมตช์นี้เขายิงประตูไม่ได้ โดยในคืนวันอังคารที่ 21 ก.พ. นี้มีคิวต้องลงช่วยต้นสังกัดเปิดรังต้อนรับ อาร์เซนอล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์