โด้อ้วน ฉาว ชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลตัวเอง

โรนัลโด ดาวยิงบราซิล ที่ช่วงหลังข่าวคราวเงียบหายไป ทำตัวเองให้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้้ง เมื่อไปชูนิ้วกลางให้แฟนบอล โครินเธียนส์ ของตัวเอง จากที่โดนไล่โห่อย่างหนัก หลังพาต้นสังกัดแพ้ เปาลิสตา 0-1...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน โรนัลโด ดาวยิงร่างอวบชาวบราซิล ของสโมสร โครินเธียนส์ กลายเป็นประเด็นบนหน้าหนังสือพิมพ์อีกครั้ง หลังเจ้าตัวก่อเหตุฉาว ชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลของตัวเอง หลังจบเกมแพ้ เปาลิสตา 0-1

โดยมูลเหตุดังกล่่าว มาจากการที่แฟนบอลไม่พอใจในตัวของ โรนัลโด ที่พลาดโอกาสยิงประตูหลายครั้ง ส่งผลให้ทีมพ่ายต่อ เปาลิสตา ขณะที่หลังจบเกม แฟนบอลยังตามมาโห่ อดีตดาวเตะฉายา "โล้นทองคำ" ไม่เลิก ถึงลานจอดรถ
ก่อนที่ โรนัลโด จะทนไม่ไหว ชูนิ้วกลางให้แฟนบอล แล้วขึ้นรถบัสของทีมไป

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์กลับไม่จบเพียงแค่นั้น เมื่อแฟนบอลที่ยิ่งโกรธแค้นเพิ่มขึ้นจากการกระทำของ โรนัลโด ต่างพยายามกรูเข้ามาหวังโจมตีรถบัสคันดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์ พร้อมกับที่ โรนัลโด ต้องเปลี่ยนมานั่งรถอีกคัน ก่อนบึ่งหนีจากไป

ทั้งนี้ สถานการณ์การลุ้นแชมป์ของ โรนัลโด และต้นสังกัดโครินเธียนส์ กำลังอยู่ในช่วงกดดันหนัก หลังผ่านการลงเล่นมา 16 นัด แต่มีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูง ซานโต๊ส ถึง 9 แต้ม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์