โด้หึง!จ้องยิงแซมบ้ากระจุยฐานนัวเนียแฟน

กรรมและไอ้โด้ ทำไมคิดแบบนี้ 555







       แฟนข้าใครอย่าแตะ! งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจมีหึง หลังได้เห็นภาพแฟนสาวคนใหม่แอบไปนัวเนียนายแบบหนุ่มแซมบ้า แม้เป็นงานถ่ายแบบก็ตาม เหตุข้าวใหม่ปลามัน หวานใจโดนโลมเล้าเคล้าคลึง จะไม่หึงยังไงไหว ขาเม้าท์ฟันธงแมตช์ฟัดบราซิลบอลโลก มีหวัง โด้ ขอเอาคืนกะซวกตาข่ายให้ขาดกระจุย 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส มีหวังอัดอั้นตันใจปรารถนาที่จะระบายอารมณ์ในศึกฟุตบอลโลก 2010 กลุ่ม จี นัดสุดท้ายที่จะปะทะกับ แชมป์โลก 5 สมัย บราซิล ในวันศุกร์ที่ 25 มิ.ย.นี้ อยู่ไม่ใช่น้อยแน่ๆ หากได้เห็นภาพที่แฟนใหม่ของตัวเอง ไอริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย อิงแอบแนบชิดกับหนุ่มๆ แถมยังนุ่งห่มในเสื้อผ้าน้อยชิ้นชวนสยิวกิ้วอีกต่างหาก 
 

ขณะที่ดาวเตะ เรอัล มาดริด ต้องห่างเนื้อน้องนางมารับใช้ชาติไกลถึงแอฟริกาใต้แบบนี้ หวานใจของเจ้าตัวก็เลยอยู่เฉยไม่ไหว แอบไปรับจ็อบถ่ายแบบวาบหวิว เอาเนื้อสาวสยิวสอดใส่ในชุดว่ายน้ำลงไปคลุกทรายกับทะเลคลอเคล้าคลอเคลียแบบแซนด์วิชกับนายแบบหนุ่มหล่อล่ำบึ้กถึง 2 คน ในระหว่างถ่ายแบบโฆษณาให้กับเสื้อผ้าของ เอ|เอ็กซ์ อาร์มานี่ เอ็กซ์เชนจ์ ซัมเมอร์ 2010 (A|X Armani Exchange Summer 2010)
 

คาสโนโด้ จะไม่หึงปนฉุนยังไงไหว ในเมื่อหนึ่งใน 2 นายแบบดังกล่าว ยังได้แก่ มาร์ลอน เตเซร่า ที่เป็นชาวแซมบ้าทั้งแท่งอีกต่างหาก แถมยังเป็นคนที่คลุกทรายแบบเนื้อถึงเนื้อกลิ่นถึงกลิ่น คือได้สัมผัสเนื้อนางและได้กลิ่นสาปสาวแบบเต็มเหนี่ยวไปเลยทีเดียว ทำเอาขาเม้าท์ฟันธงว่าแมตช์ฉะ เซเลเซา ครั้งนี้ กัปตันทีม ฝอยทอง มีหวังต้องตั้งอกตั้งใจกะซวกตาข่ายคู่แข่งให้จงได้ โทษฐานที่มีไอ้หนุ่มเมืองกาแฟมานัวเนียแฟนตัวเองแบบนี้ แม้จะเป็นการถ่ายแบบมืออาชีพไม่ได้นัวเนียกันจริงจังก็ตามที 

---------------------------siamsport





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์