โด้มุ่งนำราชันซิวทริปเปิลดั่งบาร์ซ่า

โด้มุ่งนำราชันซิวทริปเปิลดั่งบาร์ซ่า



                 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกป้ายแดง เรอัล มาดริด รับแชมป์ยุโรป 9 สมัย ต้องคว้าแชมป์ลีกให้ได้เพียงสถานเดียว หลังหมดเงินไปกับการเสริมทัพเป็นจำนวนมหาศาล ตั้งเป้าขอพาต้นสังกัดใหม่คว้า 3 แชมป์ เลียนแบบ บาร์ซ่า ให้จงได้



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ยอมรับว่า พลพรรค ราชันชุดขาว ต้องคว้าแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลหน้า ให้ได้เพียงสถานเดียวเท่านั้น หลังทุ่มทุนมหาศาลไปกับการเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้


 


โรนัลโด้ มองว่า นักเตะใหม่อย่างตัวเขา ริคาร์โด้ กาก้า คาริม เบนเซม่า และ ราอูล อัลบิโอล มีภาระความกดดันที่ต้องพา เรอัล มาดริด คว้าโทรฟี่ให้ได้ เนื่องจากเม็ดเงินมหาศาลที่สโมสรยอมจ่ายไป เพื่อแลกกับการดึงพวกเขามายัง ซานติอาโก เบร์นาเบว


 


เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ และนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า คนล่าสุด กล่าวว่า บรรดานักเตะใหม่ต้องแสดงให้เห็นว่า พวกเขาถูกดึงตัวเข้ามาอย่างสมเหตุสมผล เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ลา ลีกา ให้ได้ 


 


ฤดูกาลที่แล้ว เรอัล มาดริด ถูก บาร์เซโลน่า อริตลอดกาล ตบหน้าฉาดใหญ่ ด้วยการผงาดคว้า 3 แชมป์ทั้ง ลา ลีกา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ซึ่งปีกจอมสับก็หวังว่า จะสามารถพาทีมชุดขาว ทำแบบเดียวกันได้บ้างในซีซั่นใหม่ โดยระบุว่า บางครั้งคุณก็ต้องการโชคเล็กน้อย แต่ผมเชื่อว่า เรามีทีมที่ดี และโค้ชที่ดี เพราะฉะนั้นทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ เราต้องคิดอย่างนั้นเอาไว้เพื่อการเป็นผู้ชนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์