โด้ทำช็อกอาจแขวนเกือกซะงั้น

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวในบราซิลบ้านเกิดว่า อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดดื้อๆ หลังเจ็บซ้ำซาก ทำให้ลงสนามให้ เอซี มิลาน แทบนับครั้งได้ โดยล่าสุด เพิ่งเดี้ยงอีกจนชวดเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อาร์เซน่อล


รายงานข่าวในบราซิล ระบุว่า ดาวยิงวัย 31 กำลังเบื่อหน่ายกับปัญหาบาดเจ็บของตัวเองเต็มทน หลังจากที่เจ็บซ้ำซากมาตลอดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้เป็นต้นมา โดยล่าสุด อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เจ็บอีกจากเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ มิลาน หั่น เซียน่า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ จนเชื่อกันว่า โรนัลโด้ จะวืดเกมนัดตกค้างกับ ลิวอร์โน่ วันพุธนี้ รวมถึงเกมลีกสุดสัปดาห์กับ ปาร์ม่า และศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้าด้วย

ขณะเดียวกัน คาดกันว่า มิลาน อาจไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ โรนัลโด้ ซึ่งจะหมดอายุสิ้นฤดูกาลนี้ เพราะดาวยิงฟันเหยิน แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมนับแต่เปิดฤดูกาล กอปรกับการโชว์ผลงานเยี่ยมของ อเล็กซานเดร ปาโต้ รวมถึงการแจ้งเกิดของ  อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ ดาวรุ่งวัย 18 ในเกมล่าสุด

เมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้ทางสื่อมวลชนในเมืองกาแฟ มองว่า โรนัลโด้ เตรียมยุติเส้นทางพ่อค้าแข้งทันที หรืออย่างช้าอาจเป็นในช่วงปิดฤดูกาล หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือการกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ ฟลาเมงโก้ อีกสักระยะ ก่อนแขวนสตั๊ดต่อไป



ที่มา msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์