โด้ถอนทัพฝอยทอง หวั่นไส้เลื่อน ส่อขึ้นเขียง

ไม่รู้ว่าใช้เอวโยกย้ายส่ายสะโพกมากไปหรือเปล่า "เจ็ทโด" คริสเตียโน​ โรนัลโด มิดฟิลด์จอมสับของ แมนฯยู ถอนตัวออกจากทีมชาติโปรตุเกส ชุดอุ่นเครื่องกับ เอสโตเนีย วันพรุ่งนี้แล้ว คาดว่าอาจปัญหาเกี่ยวกับอาการไส้เลื่อน ...

วันนี้ (9 มิ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย คริสเตียโน​ โรนัลโด มิดฟิลด์จอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
ถอนตัวออกจากทีมชาติโปรตุเกส ในเกมเตรียมอุ่นเครื่องกับ เอสโตเนีย วันพรุ่งนี้แล้ว
ท่ามกลางความหวั่นเกรงว่า เขาอาจมีปัญหาเกี่ยวกับอาการไส้เลื่อน จนถึงขั้นเข้ารับการผ่าตัด

ปีกจอมถล่มประตู มีอาการเจ็บที่ท้องน้อย ก่อนและหลังลงเตะ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกลุ่ม 1 ที่ช่วยทีมชาติโปรตุเกส บุกไปเฉือนเอาชนะ แอลบาเนีย ที่กรุงติรานา มาได้อย่างหืดจับ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ล่าสุด โรนัลโด ถูกระบุว่า อาจมีปัญหาเกี่ยวกับอาการไส้เลื่อน และเตรียมเข้ารับการตรวจละเอียดอีกครั้งที่กรุงลิสบอน เพื่อดูว่าร้ายแรงจนถึงต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หากนักเตะยอดเยี่ยมของแห่งปีของฟีฟ่า ต้องขึ้นเขียงจริงๆ นั่นก็หมายความว่า

ดาวเตะวัย 24 ปี จะต้องใช้เวลาตลอดช่วงปิดฤดูกาลประมาณ 3 เดือน ในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และอาจส่งผลกระทบในการร่วมทีม​"ปิศาจแดง" เดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องในทวีปเอเชีย หรือ "ยูไนเต็ด ฟาร์ อีสทัวร์" ช่วงปรีซีซั่น อีกด้วย

สำหรับ โรนัลโด ยังคงหลีกเลี่ยงที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตัวเอง
 
ในฐานะที่เขากำลังติดภารกิจกับทีมชาติโปรตุเกส ท่ามกลางกระแสข่าวอย่างหนักว่า เขากำลังจะกลายเป็นเป้าหมายรายต่อไปของ เรอัล มาดริด ในการกระชากตัวไปร่วมทีม หลังจาก "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จคว้าตัว กาก้า มาจาก เอซี มิลาน ได้เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานนี้


ทัั้งนี้ หากมีการดำเนินการซื้อขายตัว โรนัลโด จริง คาดว่า

ค่าตัวของเขาที่ เรอัล มาดริด พร้อมจะจ่าย น่าจะตกอยู่ที่ ​80 ล้านปอนด์ (หรือราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,360 ล้านบาท) ซึ่งจะมากกว่าสถิติการย้ายทีมของกาก้า ที่ตกอยู่ที่ค่าตัวอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,120 ล้านบาท) อีกทั้งจะเป็นการทำลายสถิติย้ายทีมสูงสุดในปัจจุบันของ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพฝรั่งเศส เมื่อครั้งที่ย้ายจากยูเวนตุส มาอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ของเรอัล มาดริด ในปี 2001 ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร หรือ 3,600 ล้านบาท อีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์