โด้จัดให้!กดแฮตทริกราชันอัดเลบานเต้ 10 คน 4-2


ฟุตบอลลาลีก้า 

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555
 

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว 

เรอัล มาดริด 4:2 เลบานเต้ 

ประตู
 : 0-1 คาบราล น.5, 1-1 โรนัลโด้(จุดโทษ) น.45, 2-1 โรนัลโด้ น.50, 3-1 โรนัลโด้ น.57, 3-2 โคเน่ น.63, 4-2 เบนเซม่า น.66 

ฟอร์มเจ้าบ้านเรอัล มาดริดช่วงนี้กำลังยอดเยี่ยมโดยห้านัดหลังเก็บแต้มเต็ม 15 คะแนนทำให้โอกาสทิ้งห่างบาร์เซโลน่าที่แพ้ไปเมื่อวานเป็น 10 แต้มมีสูงเพราะทางด้านเลบานเต้ฟอร์มช่วงนี้ก็ไม่ค่อยสวยเสมอ 3 กับแพ้อีก 2 นัดจาก 5 เกมหลัง 

นอกจากนี้แล้วก่อนเกมยังได้เห็นโรแบร์โต้ คาร์ลอสกลับมาที่ซานติอาโก้ เบอร์นาบิวอีกครั้งเพื่อมารับรางวัลพิเศษและเขี่ยบอลก่อนเริ่มเตะให้ 

ครึ่งแรก 

เปิดมาเจ้าบ้านก็เกือบได้เลย 
เริ่มเกมมานาทีเดียวเจ้าบ้านก็ทักทายเอาซะเกือบได้ประตูเลยจากโอซิลที่จ่ายเข้าตรงกลางให้กับเบนเซม่าได้ซัดหน้าเขตโทษแต่บอลก็หลุดสามเหลี่ยมออกไปแค่นิดเดียวเท่านั้น 

แสบ!ค้างคาวได้ลุ้นครั้งแรกเป็นประตู 
แต่แล้วอีกเพียง 4 นาทีให้หลังเลบานเต้ได้โอกาสครั้งแรกบ้างแล้วกลายเป็นประตูเลยหลังได้ฟรีคิกทางขวาเปิดเข้ากลางไป รามอสพยายามโหม่งสกัดแต่ไม่เต็มบอลเลยหลุดมาถึงเสาสองเข้าหัวคาบราลโขกเข้าไปเต็มโกล์ เลบานเต้ออกนำไปก่อน 1-0 


เซ็งกันไป!เบนซ์ซัดตุงแต่โดนจับล้ำหน้า 
"ราชัน"เกือบทวงประตูคืนได้อย่างไวจากโรนัลโด้ที่โชว์ตอกส้นเข้าเขตโทษให้กับทางอิกวาอินจะพลิกไปเล่นแต่เลือกปล่อยให้เบนเซม่าเป็นคนวิ่งเข้ามาสังหารเข้าประตูแทนแต่ก็โดนจับล้ำหน้าไปก่อน 

โด้,อิกวาอินได้ซัดยังไม่เป็นผล 
มาดริดเดินเกมบุกอย่างต่อเนื่องแล้วได้โอกาสลุ้นถึงสองครั้งจากโรนัลโด้ที่พาบอลขึ้นมาเองทางซ้ายก่อนจะเลือกซัดไกล บอลหลุดเสาแรกออกไป แล้วก็มาเป็นคิวของอิกวาอินบ้างที่พาบอลหนีตัวประกบมาได้ก่อนจะยิ่งแบบเน้นๆไปเสาสองแต่ก็หลุดนิดเดียว 

เกือบเสมอ!โด้อัดฟรีคิกยังโดนปัด 
นาที 17 "ราชัน"มีโอกาสได้ลุ้นอีกจากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องไปทางซ้ายก่อนจะเป็นโรนัลโด้วิ่งเข้ามายิงด้วยท่าประจำ บอลโค้งผ่านกำแพงไปแล้วแต่ไม่หนีตัวมูนัวเลยโดนทุบออกไปทัน 

รามอสมีของแถม 
เกมเริ่มมีจังหวะเดือดบ้างแล้วหลังรามอสไปใส่อารมณ์หลังปะทะกับเดล ออร์โน่จนกระทั่งจังหวะบอลเตะมุมหวดเข้าที่ขาเดล ออร์โน่ไปทีนึงก่อนจะไปตามต่อว่าทีหลัง กรรมการเดินมาแจกให้เป็นเหลืองไป 

พลาดไปพลาดมา!อิกวาอินเข้าชาร์ตยังหลุดเสา 
มาดริดยังคงเปิดเกมเข้าใส่แบบไม่ลืมหูลืมตาแล้วก็น่าจะได้ลูกประตูเตีเสมออีกครั้งนึงจากโคเอนเทราที่เติมขึ้นมาก่อนจะเปิดมาทางเสาแรก อิกวาอินโฉบเข้ามาจิ้มแต่บอลยังติดเซฟมูนัวออกหลังอยู่ 

สองเด้ง!ค้างคาวน้อยเหลือ 10 ตัว-โด้ซัดโทษตีเสมอ 
ช่วงท้ายครึ่งแรก"ราชัน"ได้สองเด้งเลยหลังอิบอร์ร่าพยายามจะเอาเคลียร์บอลลอยโด่งทิ้งแต่ดันไปตั้งแขนเลยทำให้บอลตกใส่แขน กรรมการเป่าเป็นจุดโทษพร้อมกับแจกเหลืองสองให้อิบอร์ร่า ก่อนจะเป็นโรนัลโด้รับหน้าที่สังหารกดเต็มข้อแบบไม่ต้องเซฟกันเลย มาดริดไล่ตีเสมอเป็น 1-1 

ครึ่งหลัง 

นำซักที!โด้โขกราชันได้ลูกสอง 
ครึ่งหลังเกมยังเป็นของ"ราชัน"อยู่และก็ได้ประตูขึ้นนำเสียทีจากเบนเซม่าที่ได้รับบอลทางริมเส้นขวาก่อนจะต่อให้กับอิกวาอินที่ฉีกจากตรงกลางออกไปรับบอลทางริมเส้นก่อนจะได้เปิดเข้ามาแล้วเป็นโรนัลโด้วิ่งสอดมาโหม่งไม่เหลือ มาดริดขึ้นนำเป็น 2-1 แล้ว 

เลบานเต้มีโอกาสกับเขาบ้าง 
เลบานเต้นิ่งไปซักพักก็กลับมามีโอกาสได้ลองส่องกับเขาบ้างในนาที 54 บ้างจากฟรีคิกของเดล ออร์โน่ทางขวาวิ่งเข้ามาซัดแต่บอลมันโด่งข้ามคานไปพอสมควร

งาม!โด้แฮตทริกกดเต็มข้อเสียบคาน 
และแล้ว"ราชัน"ก็มาทิ้งห่างออกไปได้แล้วจากโรนัลโด้ที่ได้บอลทางริมเส้นซ้ายจากโคเอนเทราก่อนจะใช้ลูกถนัดแตะบอลเข้าในทีเดียวแล้วจัดการกดเต็มข้อทันที บอลพุ่งวาบโค้งผ่านมือมูนัวไปก่อนจะเสียบคานแบบหมดจดงดงาม มาริดหายใจโล่งทิ้งห่างเป็น 3-1 

มีฮึด!โคเน่โขกค้างคาวน้อยไล่มาแล้ว 
ได้หายใจโล่งคอไม่นานต้องกลับมาลุ้นกันอีกแล้วหลัง"ค้างคาวน้อย"มาได้ประตูเพิ่มในนาที 63 จากการออกมาบอลมาทางซ้ายให้กับเซร์ราโน่มองในเขตโทษหาเป้าหมายหนึ่งทีก่อนจะหยอดไปกลางประตูถึงโคเน่สอดมาโหม่งไม่มีเหลือ เลบานเต้ฮึดไล่มาเป็น 2-3 

ยอมที่ไหน!เบนเซ่ยิงอีกราชันได้ลูกสี่ 
แต่ไล่หลังอีก 3 นาที"ราชัน"ก็กลับมาทิ้งห่างสองประตูเหมือนเดิมอย่างไว จากโรนัลโด้ที่ได้บอลทางหน้าเขตโทษก่อนจะมองเห็นเบนเซม่าทางซ้ายเลยเลือกจ่ายให้กับกองหน้าชาวฝรั่งเศสหลุึดเข้าเขตโทษก่อนจะล็อกหนีตัวประกบเข้าขวาแล้วปั่นบอลเสียบเสาไกลไม่มีเหลือ มาดริดทิ้งห่างออกไปเป็น 4-2 

โด้แปเน้นๆหลุดกรอบเฉย 
เพิ่งคมแบบสุดๆมาตะกี้โรนัลโด้ก็มาพลาดแบบง่ายๆได้เหมือนกันโดยเป็นจังหวะที่บอลหยอดข้ามหัวแนวรับมาแล้วไม่ล้ำหน้าเลยได้ตั้งเท้าแปเน้นๆแต่ยิงไม่ดีพอบอลกระเด้งพื้นหลุดกรอบไปเฉย 

เกือบห้า!โอซิลยิงชนเสาเต็มๆ 
มาดริดน่าได้ลูกห้าสุดๆจากโอซิลบ้างในคราวนี้โดยพาบอลขึ้นมาตรงกลางก่อนโชว์เหนือแตะลอดขาบัลเลสเตรอสไปแล้วเลือกแปไปทางขวามือแต่ดันแม่นเกินบอลชนเสาเข้าเต็มๆ 

โด้มีโอกาสกดลูกสี่ให้ตัวเอง 
ช่วงท้ายเกมท้ายเกมโรนัลโด้เกือบบวกลูกที่สี่ให้กับตัวเองได้แล้วหลังได้โอกาสยิงฟรีคิกประมาณ 25 หลาก่อนจะจัดการสิ่งหารแต่บอลก็หลุดออกไปเยอะ 

จบเกมเรอัล มาดริดที่โดนนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมแต่ก็กลับมาแซงเอาชนะเลบานเต้ไปได้ 4-2 โดยมีคริสติอาโน่ โรนัลโด้ยิงแฮตทริกให้พร้อมกับขยับประตูรวมในลีกไปเป็น 27 ประตูแล้วส่วนทีมก็ทิ้งห่างบาร์เซโลน่าที่แพ้เมื่อวานเป็น 10 คะแนนอีกด้วย 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เรอัล มาดริด
 : อิเกร์ กาซิญาส 6, เซร์คิโอ้ รามอส 6, เปเป้ 5.5, ฟาบิโอ โคเอนเทรา 5.5, อัลบาโร่ อาร์เบลัว 5.5, ซาบี้ อลอนโซ่ 6, เอสเตบัน กราเนโร่ 6.5 (เคดิร่า น.76, 5.5), คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ***9, เมซุท โอซิล 6.5 (กาก้า น.81, 5), กอสซาโล่ อิกวาอิน 7 (กาเยฆ่อน น.67, 5.5), คาริม เบนเซม่า  7 

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, ราอูล อัลบิโอล, นูริ ซาฮิน, อันโตนิโอ้ อาดาน 

เลบานเต้ : กุสตาโว่ มูนัว 6, กุสตาโว่ คาบราล 6, เซร์คิโอ้ บัลเลสเตรอส 5.5, อาซิเอร์ เดล ออร์โน่ 5.5 (โลเปซ น.68, 5.5), ฆาบี้ เบนต้า 5, วิเซนเต้ อิบอร์ร่า 7, ฟรานซิสโก้ ฟารินอส 5, ออสการ์ เซร์ราโน่, วาลโด้ 5 (เปโดร น.76, 5.5), อารูน่า โคเน่ 6, นาบิล เอล ซาร์ 6 (ปัลลาร์โด้ น.45, 6) 

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ฆวนฟราน, เค นาบาส, อัดเดลกาแดร์ เกซซาล, รูเบน เอสตราด้า
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์