โด้กร้าวเจอใครก็ได้รอบ8ทีมชปล.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ชี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีทีมไหนกระจอกแล้ว และพวกเขาพร้อมซัดกับทุกทีมเพื่อเข้าไปล่าแชมป์ยุโรป หลังผ่าน โอลิมปิก ลียง ไปได้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด ชนะ 4-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พุธที่ผ่านมา 
 
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน กร้าว "ราชันชุดขาว" พร้อมชนทุกทีมที่ว่าแน่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะมีการประกบคู่วันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ หลังจากล่าสุดคัมแบ๊กจากอาการบาดเจ็บ ช่วยทีมเปิดสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ปูพรมถล่ม โอลิมปิก ลียง ทีมแกร่งของฝรั่งเศส 3-0 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง รวม 2 นัดชนะไป 4-1 วันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     เรอัล มาดริด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก หลังจากตลอด 6 ปีก่อนหน้านี่ พวกเขาจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเสมอ โดย โรนัลโด้ ที่เรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาอย่างฉิวเฉียด กล่าวว่า "ในรอบ 8 ทีมไม่ว่าจะเจอทีมไหนก็ล้วนเป็นเกมที่ยากเสมออยู่แล้ว เพราะพวกเขาเข้ามาถึงรอบนี้ได้มันต้องมีเหตุมีผล"
 
     ส่วนการที่ตัดสินใจลงสนามทั้งที่เพิ่งกลับมาฟิต โรนัลโด้ บอกว่า "ผมตึงๆ บ้าง แต่สิ่งสำคัญคือผมไม่บาดเจ็บ ผมอยากเล่น เพราะถ้าหาก มาดริด ตกรอบ ผมก็ตกด้วย โค้ชถามว่าผมรู้สึกยังไงบ้าง  และผมบอกเขาไปว่าผมเล่นได้ ผมคุยกับหมอ และเจ้าหน้าที่กายภาพที่ผมไว้วางใจแล้ว และพวกเขาบอกว่า ผมไม่เสี่ยงกับการเจ็บซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมพักมา 14 วันแล้วนะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์