โด้กระสันประเดิมแชมป์ลีกกับชุดขาว


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกแข้งทอง เรอัล มาดริด ประกาศลั่น อยากคว้าแชมป์ลีกสูงสุด ร่วมกับพลพรรคราชันชุดขาว ให้ได้ในปีนี้ รับสุดแฮปปี้ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แม้เพิ่งย้ายมาโชว์เพลงแข้งแค่ปีแรกเท่านั้น

            


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อ บาร์เซโลน่า จะสะดุดทำแต้มหลุดมือ ใน 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ และทำให้พวกเขามีโอกาสปาดหน้าผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุไปครองได้แน่นอน
 

ดาวเตะวัย 25 ปี ยังมองว่า เจ้าบุญทุ่ม คู่อริสำคัญที่เป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ มีโอกาสที่จะสะดุดขาตัวเอง เนื่องจากต้องเจอโปรแกรมหนัก โดยต้องพบกับ บียาร์เรอัล และ เซบีย่า 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล มันจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ บาร์เซโลน่า ต้องไปพบ บียาร์เรอัล และ เซบีย่า เราหวังว่า พวกเขาจะต้องทำแต้มหลุดมือ และนั่นจะทำให้เราคว้าแชมป์ ผมอยากได้แชมป์ในฤดูกาลนี้ มันเหลืออีก 4 เกม เราต้องชนะให้ได้ทั้งหมด และรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น
 

นอกจากนี้ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เขามีความสุขกับฤดูกาลแรกในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นอย่างมาก ผมมีความสุขมากๆ ไม่ใช่แค่การยิงประตูได้มากมาย แต่ยังรวมถึงการส่งให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู และทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง ผมช่วยให้ทีมชนะหลายเกม และทำให้ทีมได้ลุ้นแชมป์กับ บาร์เซโลน่า
 

นอกจากนี้ ข่าวลือเรื่องที่ เรอัล จะคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเนื้อหอมของ เบนฟิก้า มาร่วมทีม 
ซีอาร์ 9 ให้ความเห็นว่า ดิ มาเรีย มีฤดูกาลที่
สุดยอดมาก เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด รวมทั้งมีคุณภาพมากพอที่จะเล่นให้กับทุกทีม เขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ มากมาย แต่มีแค่ตัวเขาเท่านั้นที่รู้อนาคตตัวเอง



Credit: www.siamsport.co.th 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์