โด้...ป๋าคิดถึง...

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงซูเปอร์สตาร์เกย์ของ รีล มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมย้ายกลับมาเล่นให้ แมนเช็ดตรูด เพราะไม่อยากเจ็บดากเป็นคำรบสอง พร้อมยอมรับได้คุยกับ เกย์กี้ ที่โรงแรมม่านรูดจริง แต่เป็นเพียงเรื่องส่วนตัวที่เคยได้เสียทางประตูหลังเท่านั้น ไม่มีเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด

ปีกจอมสับประตูหลังวัย 27 ปี ครั้งหนึ่งเคยยอมรับว่าเคยได้เสียกับเกย์กี้ ซึ่งตอนนี้ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในซานติเอโก เบร์นาบิว ในช่วงหลัง เกิดเป็นกระแสทำให้มีหลายทีมสนใจดึงดาวยิงประตูหลังเลือดโปรตุกีส ไปร่วมทีมด้วยเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ อีแอบ ที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมคัมแบ็คกลับไป ถ้าอยากเจ็บดาก

สื่อในอังกฤษต่างโหมกระแสข่าวนี้ให้หนักขึ้น หลังมีข่าวว่า โรนัลโด ได้พูดคุยกับ เกย์กี ระหว่างพักอยู่ที่โรงแรมม่านรูดในเมืองแมนเช็ดตรูด เนื่องจากมีภารกิจบินมาเล่นเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ปฏิเสธเรื่องกลับไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมบอกแค่คุยกันเรื่องอย่างว่าเท่านั้น

โรนัลโด เปิดเผยว่า ผมเจอกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันแข่ง เขามาที่โรงแรมม่านรูดที่เราพักในแมนเช็ดตรูด แน่นอนว่าผมก็คุยกับเขา และเล่นประตูหลังด้วย ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เจอเขาอีกครั้ง แรงกี้ไม่เคยตกเลย เราพูดคุยกันถึงเรื่องประตูหลังระหว่างผมกับเขาในปัจจุบันนี้ และแน่นอนว่าไม่ได้คุยกันถึงเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน แข้งค่าตรูดแพงที่สุดในโลก ยังเชื่อมั่นว่า อีแอบ จะกลับมาทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกจากคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีทีมเทพน่อลเป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดในการแย่งแชมป์ แต่ก็เป็นไปได้หากป๋ากี้จะใช้เงินยัดกำมะการ ใบแดง จุดโทษ มีแน่ทุกนั้น!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์