โด้ หวานจะคิดถึงผี ขอบคุณ เซอร์ ช่วยให้มีวันนี้












โรนัลโด กับยูนิฟอร์มใหม่
       คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ทำหวานในวันเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ รีล มาดริด ด้วยการยืนยันจะคิดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่ปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้าง พร้อมเผยเป็นการจากกันด้วยดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง
       
        โรนัลโด เดินทางไปเปิดตัวกับ รีล มาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมที่สนาม ซานติอาโก เบอร์นาบิว ท่ามกลางแฟนบอลสูงเป็นสถิติถึง 80,000 คนมาให้การต้อนรับ หลังย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) แข้งวัย 24 ปี จะสวมเสื้อหมายเลข 9 โม่แข้งในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป
       
        โรนัลโด ออกมากล่าวสำนึกบุญคุณ แมนฯยูไนเต็ด ที่สร้างจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในโลกได้สำเร็จ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน เจ้านาย, เพื่อน, เพื่อนร่วมทีม เพราะว่าตลอด 6 ปีกับ แมนฯยู มีแต่คนรักผม และทุกคนก็เข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้รวมถึงเคารพมันเป็นอย่างดี
       
        ความฝันของผมคือเล่นให้ รีล มาดริด ผมจะคิดถึง แมนฯยู แต่นี่คือบ้านใหม่ ชีวิตใหม่ และผมจะทุ่มเทร้อยเปอร์เซนต์ให้กับ รีล มาดริด วันนี้ผมสมปรารถนากับความฝันที่รอคอยมาตลอดทั้งชีวิตแล้ว อดีตนักเตะ สปอร์ติง ลิสบอน ที่ย้ายร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2003 เผย
       
        พร้อมกันนี้ โรนัลโด ยังกล่าวถึง เซอร์ อเล็กซ์ เจ้านายใหญ่ แมนฯยู ด้วยว่า นี่คือการจากกันด้วยดี ความสัมพันธ์ของผมกับ เฟอร์กี ยอดเยี่ยมเสมอและจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป แต่จากนี้ผมจะทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อที่จะพา รีล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ให้ได้
       
        สำหรับเสื้อหมายเลข 9 เป็นเบอร์ที่ตำนานดาวยิงอย่าง อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน สวมใส่ โดยก่อนหน้านี้ที่ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาอยู่กับ รีล มาดริด มีแฟนบอล ราชันชุดขาว มาร่วมเปิดตัวแค่ 5 พันคนเท่านั้น



โดย
ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์