โด้ ส่อเมินชุดขาว เหตุ เนไรดา เคยผ่านมือ รามอส

"โด้" ส่อเมินชุดขาว เหตุ "เนไรดา" เคยผ่านมือ "รามอส"

พาดหัวใหญ่โตของสื่อผู้ดี

              คริสเตียโน โรนัลโด ปีกแข้งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดทบทวนเรื่องย้ายไป รีล มาดริด ใหม่เสียแล้ว เมื่อ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แฉข่าวลับว่า เนไรดา กัลยาร์โด แฟนสาวของเธอเคยกุ๊กกิ๊กกับ เซอร์คิโอ รามอส แข้ง ราชันชุดขาว ก่อนที่จะมาคบหากัน
       
        กำลังอินเลิฟจนหลายคนอิจฉาสำหรับ โรนัลโด เมื่อพักผ่อนแบบสองต่อสองอยู่กับ เนไรดา แฟนสาวทรงโต หลังจากเสร็จศึกช่วย โปรตุเกส ในศึก ยูโร 2008 ที่ตกแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตามคนสนิทคิดไม่ซื่อของนางแบบวัย 24 ปี กลับออกมาแฉเรื่องฉาวก่อนที่จะมาคบกับดาวเตะ แมนฯยูไนเต็ด
       
        โรนัลโด ไม่รู้หรอกว่า เนไรดา เคยนอนกับนักเตะชื่อดังของ รีล มาดริด คนหนึ่ง เพราะเขาเป็นคนที่ขี้หึงมาก ดังนั้นเธอจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ นี่คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอต้องการให้ เซอร์คิโอ บอกหากว่า โรนัลโด ตัดสินใจย้ายไป รีล มาดริด แหล่งข่าวเปิดเผย
       
        เนไรดา เริ่มคบหากับ โรนัลโด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ว่าก่อนหน้านั้นในเดือนพฤศจิกายน ได้แอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ดีกรีแชมป์ ยูโร สดๆ ร้อนๆ ทั้งคู่พบกันที่ไนต์คลับชื่อ Joy Eslava ในเมืองมาดริด ก่อนที่จะไปลงเอยกันบนเตียง
       
        คนสนิทของ เนไรดา เล่าเหตุการณ์วันที่เจอกับ รามอส แบบเป็นฉากๆ ต่อไปอีกว่า เซอร์คิโอ มากับเพื่อนสองคน ทั้งหมดรวมถึง เนไรดา กับเพื่อนก็ไปจบกันที่บ้านของเขา เธอไม่ได้พูดอะไรมากหลังจากนั้น แต่ก็พยายามไม่ให้ทุกคนพูดเรื่องนี้หลังจากนั้น
       
        อย่างไรก็ตาม รามอส ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.6 ล้านบาท) ก็ไม่คิดที่จะออกคุยโวแต่อย่างใด แหล่งข่าวคนเดิมกล่าวอีกว่า เซอร์คิโอ อวยพรให้ เนไรดา โชคดีทันทีที่รู้ข่าวว่าคบอยู่กับ โรนัลโด ซึ่งพวกเขาได้แชตกัน 2-3 ครั้งทางอินเตอร์เน็ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์