โด้ ปัดพิสูจน์ฝีเท้า เมสซี ศึกใหญ่



แฟนบอลรอดู โด้-เมสซี ปะทะเกือกกันอีกครั้ง

     คริสเตียโน โรนัลโด ปัดศึกใหญ่ ลา ลีกา สเปน ระหว่าง รีล มาดริด กับ บาร์เซโลนา หาใช่เป็นบทพิสูจน์ฝีเท้าระหว่างตนกับ ลิโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดขีด
       
        ราชันชุดขาว รีล มาดริด มีคิวเปิดซานติอาโก เบร์นาบิว รับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา โดยมีตำแหน่งจ่าฝูงลา ลีกา สเปน เป็นเดิมพัน นอกจากนี้สื่อแดนกระทิงดุพยายามนำประเด็นการพิสูจน์ฝีเท้าระหว่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทีเด็ดของเจ้าถิ่นกับ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ผู้มาเยือน มาโหมก่อนศึกใหญ่จะมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้
       
        อย่างไรก็ตาม โรนัลโด ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงปัดกระแส ทุกคนต่างพูดถึงเรื่องผมกับ เมสซี แต่นี่ไม่ใช่เรื่องระหว่างเราสองคน เมสซี ไม่ได้เล่นเพียงคนเดียว เขามีเพื่อนร่วมทีมและโค้ชซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลอันยิ่งใหญ่ สมัยที่ผมเล่นที่แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) ผมเป็นสุดยอดนักเตะของโลก แต่ผมก็หาใช่เล่นเพียงคนเดียว ที่บาร์เซโลนาก็คล้ายคลึงกันคือมี เมสซี ที่สุดยอด เขาอยู่ในทีมที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว
       
        สำหรับ เมสซี มีฤดูกาลอันเหลือเชื่อ เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และก็สร้างสรรค์การทำประตูได้มากมาย เขาเกือบจะเป็นสุดยอดนักเตะของโลก ณ ตอนนี้แล้ว ส่วนผมมีหน้าที่ทำงานของตัวเองให้ดี กับปีแรกในสเปนผมค่อนข้างมีความสุข ผมอยากปรับปรุงฟอร์มการเล่นขึ้นไปอีก หวังว่าจะเป็นสุดยอดนักเตะของโลกได้เช่นเดียวกัน ปีกทีมชาติโปรตุเกสทิ้งท้าย
       
        โดย รีล มาดริด ปัจจุบันนั่งจ่าฝูงด้วยการมีประตูได้-เสียที่ดีกว่า บาร์เซโลนา หลังจากที่ทั้งสองทีมเก็บไป 77 คะแนนเท่ากันเมื่อผ่านการลงสนาม 30 นัด อย่างไรก็ตาม ถ้า เจ้าบุญทุ่ม ไม่บุกไปเสียท่าถึงเมืองหลวง แชมป์เก่า จะได้เปรียบทันทีในการตัดสินแชมป์ เพราะลา ลีกา ใช้กฎ เฮดทูเฮด วัดกันหากแต้มเท่ากันในบั้นปลาย ซึ่งนัดแรก บาร์ซา เฉือนชนะมาได้ก่อนที่ 1-0


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 เมษายน 2553 16:47 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์