โด้ ทำครอบครัวคนอื่นพัง เดทสาวที่มีสามีแล้ว

"โด้" ทำครอบครัวคนอื่นพัง เดทสาวที่มีสามีแล้ว


      คริสเตียโน โรนัลโด สุดยอดปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสื่อ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (NEWS OF THE WORLD) แฉว่าแอบออกเดทกับสาวที่มีสามีและลูกแล้ว ทำเอาความหวังของครอบครัวที่จะกลับมาประสานกันอีกครั้งต้องแตกสลายไม่มีชิ้นดีเข้าไปอีก
       
       อัลโยนา เฮย์นส์ สาวจากยูเครน วัย 25 ปี ที่ห่างเหินกับสามีนักธุรกิจ จอห์น เฮย์นส์ นัดเดทกับ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ผ่านทางเว็บไซด์หาคู่ โดยมีภาพยืนยันอย่างชัดเจนว่าทั้งคู่เดินออกจากภัตตาคาร์ ปิคโคลิโน (Piccolino) ใน เชสเชียร์ (Cheshire) ด้วยกันสองต่อสอง
       
       ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ อัลโยนา เพิ่งนัดเจอกับ จอห์น สามีของเธอ รวมถึง อิซาเบลลา ลูกสาววัย 11 ขวบของฝ่ายชาย เพื่อฉลองวันเกิด 50 ปี ของเขา อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องเข้าหู จอห์น ออกมาโวยวายว่า ไม่มีทางที่ผมจะนั่งกินข้าวกับเธอแน่ หากรู้ว่าเธอนัดพบกับ โรนัลโด ก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้ผมรู้แล้วว่าความสัมพันธ์ของเราจบแล้ว
       
       ทำให้ตอนนี้ จอห์น โยนทิ้งความหวังที่จะกลับมาใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกันกับ อัลโยนา อีกครั้ง ด้วยการจ้างนักสืบเก็บหลักฐานภาพของเธอกับ โรนัลโด เพื่อที่จะดำเนินเรื่องฟ้องหย่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นฝ่ายตามง้อด้วยการซื้อแหวนเพชรมาให้
       
       สำหรับ โรนัลโด เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ นักเตะยอดเยี่ยมยุโรปคนล่าสุด มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ เนไรดา กัลยาร์โด สาวทรงโตชาวสเปน ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นจะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ก็ไปไม่รอด ก่อนที่แข้งชาวโปรตุกีส จะหันไปจีบ เลติเซีย ฟิลิปปี นางแบบชาวอิตาเลียน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์