โด้,อิกวาอินเบิ้ล!ราชันทวงฝูงบุกยำเกตาเฟ่เละ4-2

โด้,อิกวาอินเบิ้ล!ราชันทวงฝูงบุกยำเกตาเฟ่เละ4-2

ปล่อยให้บาร์เซโลน่าสูดอากาศจ่าฝูงอยู่วันเดียวเรอัล มาดริดกลับมาทวงคืนอย่างโหดหลังบุกไล่ยำเกตาเฟ่ทีมอันดับ 8 ไส้แตก 4-2 โดยคริสติอาโน่ โรนัลโด้และกอนซาโล่ อิกวาอินควงแขนกันเบิ้ลทำสถิติชนะรวด 10 นัดติดต่อกันแล้ว

ลาลีกา

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2553


เกตาเฟ่ 2 : 4 เรอัล มาดริด

ประตู :
0-1 โรนัลโด้ น.13, 0-2 อิกวาอิน น.20, 0-3 อิกวาอิน น.23, 0-4 โรนัลโด้ น.37, 1-4 ปาเรโฆ่ น.38, 2-4 ลีออน น.80

เรอัล มาดริดใส่กอนซาโล่ อิกวาอิน และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ลงเป็นกองหน้าเช่นเคย ส่วนมิดฟิลด์ตัวทำเกมจะเป็นราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แทนการขาดหายไปของกาก้าที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ ส่วนแผงหลังมีราอูล อัลบิโอล และเซร์คิโอ รามอส ยืนคุมอยู่

ครึ่งแรก

เกตาเฟ่ทักทายก่อน
เริ่มเกมมาได้ไม่ถึงนาทีเกตาเฟ่มีโอกาสได้ทักทายทีมเยือนก่อน จากจังหวะที่เปิดลูกเตะมุมเข้ามา มาริโอขึ้นโหม่งแต่บอลออกไปไม่ได้ลุ้น

สั่งได้!โด้กดฟรีคิกราชันขึ้นนำ
เริ่มเกมมาได้ 13 นาที เรอัล มาดริดก็ได้ประตูขึ้นนำซะแล้ว จากจังหวะที่ผู้เล่นเกตาเฟ่ทำแฮนด์บอลหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย มาดริดได้ฟรีคิก แล้วก็เป็นโรนัลโด้ที่รับหน้าที่สังหารเช่นเคย แล้วก็เหมือนสั่งได้ปั่นไซด์โป้งบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยมเสาสองไปอย่างสวยงาม

2-0!อิกวาอินขอบ้าง
เกมรับของเกตาเฟ่มีปัญหาจริงๆ หลังปล่อยให้มาดริดต่อบอลกันง่ายๆ จนนำมาซึ่งการเสียประตูที่สอง จากจังหวะที่กาโก้ขึ้นเกมมาทางริมเส้นฝั่งขวา ไหลเข้ากลางให้ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ปาดต่อมาให้อิกวาอินหลุดไปทางซ้าย ก่อนซัดหักข้อด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ

อิกวาอินเบิ้ล
ดูเหมือนง่ายจริงๆ สำหรับเกมรุกของเรอัล มาดริดในวันนี้ หลังได้ประตูที่สองไปเพียงสามนาทีก็มาได้ประตูที่สามตามมาติดๆ ในจังหวะที่กาโก้ที่อยู่แถวๆกลางสนามจ่ายบอลทะลุช่องให้ อิกวาอินหลุดเดี่ยวเข้าไปล็อกหลบผู้รักษาประตู แล้วซัดเข้าไปแบบนิ่มๆ

โด้ก็เบิ้ลเหมือนกัน
ดุดันสุดๆเกมรุกของเรอัล มาดริด ขนาดนำห่างไปสามลูกแล้วก็ยังเดินเกมบุกอย่างต่อเนื่อง จนมาได้ประตูที่สี่ในจังหวะที่โรนัลโด้ได้บอลอยู่ที่ริมกรอบเขตโทษฝั่งขวา สับหลอกหลายอยู่พักนึง ก่อนลักไก่ยิงเลย บอลพุ่งแสกหน้าผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม มาดริดนำห่าง 4-0

คาซิยาสพลาด!เกตาเฟ่ตีไข่แตก
ถึงเกมรุกจะดุดัน แต่เกมรับก็ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นเหมือนเดิมสำหรับเรอัล มาดริด หลังเสียประตูตีไข่แตกให้เกตาเฟ่แบบไม่น่าเสีย จากจังหวะที่คาซิยาสออกมาชกบอลไม่ดี พยายามจะวิ่งไปเคลียร์แต่ถูกปาเรโฆ่สไลด์ได้ ก่อนไหลให้ลีออนปาดกลับมาให้ปาเรโฆ่คนเดิมซัดเข้าไปโล่งๆ เพราะคาซิยาสยังกลับไปไม่ทัน ทำให้จบครึ่งแรกเจ้าบ้านเกตาเฟ่ตามหลังเรอัล มาดริดอยู่ 4-1

ครึ่งหลัง

ต้นครึ่งหลังเกตาเฟ่ดีขึ้น
เริ่มครึ่งหลังมาประมาณ 15 นาที เกมของเจ้าบ้านดูดีขึ้นจากครึ่งแรกอย่างเห็นได้ชัด หลังครองบอลบุกใส่มาดริดได้มากขึ้น แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไม่คมพอ ทำให้ยังไม่มีประตูเพิ่ม

ซื้อใจลูกทีม!เปเญส่งราอูลลงแต่เก็บโด้,อิกวาอินไว้
เรียกได้ว่าเข้าใจลูกทีมจริงๆ สำหรับมานูเอล เปเญกรินี่หลังปรับแผนส่งราอูลลงมา แต่ว่าก็ไม่เปลี่ยนเอาทั้งโรนัลโด้ และอิกวาอินออก เพราะทั้งคู่ต่างก็มีลุ้นแฮตทริกกัน

ชักไม่แน่!เกตาเฟ่ไล่มา4-2
เริ่มจะไม่ชัวร์แล้วสำหรับชัยชนะของทีมเรอัล มาดริด หลังปล่อยให้เกตาเฟ่ไล่ขึ้นมาเป็น 4-2 จากจังหวะที่เซเลสตินี่ซัดไกลแฉลบผู้เล่นของมาดริด แล้วเป็นเปโดร ลีออนที่จมูกไวตามซัดเข้าไปไม่เหลือ

โด้เกือบแฮตทริก
โรนัลโด้เกือบทำแฮตทริกได้สำเร็จ จากจังหวะที่กูตีจ่ายบอลมาให้หลุดเดี่ยวไปทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ แต่ดันยิงไปติดผู้รักษาประตูพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

คาซิยาสซุปเปอร์เซฟ
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกตาเฟ่เกือบได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่เปโดร ลีออน ซัดไกล 22 หลา แต่คาซิยาสโชว์ซุปเปอร์เซฟบินปัดออกไปได้ ทำให้จบเกมเรอัล มาดริดบุกมาเอาชนะเกตาเฟ่ไป 4-2 ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแทนบาร์เซโลน่า ที่มี 71 คะแนนเท่ากัน แต่ว่าประตูได้เสียดีกว่า


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เกตาเฟ่ :
ออสการ์ อุสตารี่ 6, ราฟา โลเปซ 6.5, มาริโอ 6.5, มาเน่ 6, ดาบิด กอร์เตส 6, ฟรานซิสโก คาสเกโร่ 6.5 (อัลบิน น.79,6), เดเร็ค บัวเต็ง 6.5, มิกู 7, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ 5.5(มานู น.45,6), มาติเนซ 5.5 (เซเลซตินี่ น.45), เปโดร ลีออน 7

เรอัล มาดริด : อิเคร์ คาซิยาส 6, เอเซเกล การาย 6.5 , ราอูล อัลบิโอล 6.5, อัลบาโร่ อาร์เบลัว 6.5, เซร์คิโอ รามอส 7, ชาบี อลอนโซ่ 7 (มอสเกร่า น.89), เฟร์นานโด กาโก้ 6.5, เอสเตบัน กราเนโร่ 7, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท 7.5 (ราอูล น.67,6), กอนซาโล่ อิกวาอิน 8 (กูตี น.82), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 8

























































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์