โดโนแวนร่วมซ้อมเสือใต้ หลังคว้าแข้งมะกัน

แลนดอน โดโนแวน มีคิวเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับบาเยิร์น มิวนิค หลังจากคว้ารางวัลนักเตะอเมริกันยอดเยี่ยมแห่งปี 2008



สำนักข่าว AFP รายงานว่า แลนดอน โดโนแวน ศูนย์หน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาของทีมลอส แองเจลิส แกแล็คซี เตรียมเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทีม " เสือใต้ " บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน หลังจากเพิ่งจะคว้ารางวัลนักเตะอเมริกันยอดเยี่ยมแห่งปี (US football's Player of the Year) มาแบบสดๆร้อนๆ

เมื่อวานนี้ โดโนแวน วัย 26 ปี ได้รับคะแนนโหวตจากสื่อมวลชนด้านฟุตบอลในสหรัฐฯ ให้รับรางวัลดังกล่าวถึง 297 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 ทิม ฮาวเวิร์ด นายทวารทีมชาติสหรัฐฯ เชื้อสายฮังการี ของทีมเอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วัย 29 ปี ที่ได้ 249 คะแนน, และอันดับที่ 3 คลินท์ เดมพ์ซีย์ มิดฟิลด์จอมขยัน ทีมชาติสหรัฐฯ วัย 25 ปี จากทีมฟูแลม ในอังกฤษที่ได้ 176 คะแนน

รายงานข่าวระบุว่า โดโนแวน ซึ่งยิง 20 ประตูจาก 25 นัด ให้กับทีมลอส แองเจลิส แกแล็คซี ในฤดูกาลนี้ ตัดสินใจเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมในเยอรมันกับบาเยิร์น มิวนิคเป็นเวลา 10 วัน เพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกาย ก่อนจะเดินทางกลับไปร่วมทีมแกแล็คซี อีกครั้งในช่วงปลายเดือนนี้

ทั้งนี้ ทีม บาเยิร์น มิวนิค ในปัจจุบัน อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตโค้ชทีมชาติเยอรมัน ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางเทคนิค (technical adviser) ให้กับทีมลอส แองเจลิส แกแล็คซี มาก่อน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์