โดเมเน็ค ลุ้น กัลลาส สลัดเจ็บ ฟิตทันหวดเวิลด์คัพ

"เรย์มงด์ โดเมเน็ค" ยังหวังเห็น "วิลเลียม กัลลาส" กองหลังจอมเก๋า หายเจ็บน่อง และฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามช่วยทัพ "ตราไก่" ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่จะระเบิดแข้งเดือนหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 24 พ.ค.ว่า
 
เรย์มงด์ โดเมเน็ค เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผย ยังมองโลกในแง่ดี โดยหวังว่า วิลเลียม กัลลาส เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ของอาร์เซนอล จะหายจากอาการบาดเจ็บน่อง และฟิตสมบูรณ์ทันศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

ตอนนี้ กัลลาสสามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และโดเมเน็คกำลังลุ้นว่า ดาวเตะวัย 32 ปี จะได้เล่นในเกมอุ่นเครื่องพบทีมคอสตาริกา วันพุธที่ 26 พ.ค.นี้ได้หรือไม่

"มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์หรือไม่ แต่จากสิ่งที่ผมเห็นเขาทำมาตลอด เราสามารถมองโลกในด้านดีได้ แต่มันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่อง และคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราคงได้เห็นว่าเขาจะได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม หรือไม่ก็ลงมาในช่วงพักครึ่ง หรือได้ลงสนามนิดหน่อยในเกมนี้" นายใหญ่ทีมตราไก่ กล่าว

ขณะเดียวกัน กาแอล กลิชี ยอมรับว่า

ต้องการให้กัลลาสลงเล่นในศึกสำคัญครั้งนี้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟที่มีประสบการณ์สูง และสำคัญกับทีม

"วิลเลียมเป็นกองหลังคนสำคัญของเรา เราจำเป็นต้องมีเขา เขาเป็นคนที่สุดยอด พร้อมกับมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง และถ้าเขามีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลโลก เขาจะทุ่มเทเต็มที่" แบ็กจากทีมอาร์เซนอลอีกราย ย้ำชัด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์