โดส ซานโต๊สหนุนดินโญ่ลงตัวจริงทุกนัด

โดยทีมข่าว INN News

กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน ของ บาร์เซโลน่า 'โจวานนี่ โดส ซานโตส' ชี้ 'โรนัลดินโญ' สมควรลงเป็นตัวจริงให้ทีมทุกนัด ลั่นไม่สนแม้ว่าตัวเองจะต้องนั่งสำรอง

โจวานนี่ โดส ซานโตส กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน ของ บาร์เซโลน่า ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า โรนัลดินโญ ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล สมควรจะได้ลงเป็นตัวจริงให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ทุกนัด แม้จะส่งผลให้ตนเองต้องเป็นตัวสำรองต่อไปก็ตาม

โรนัลดินโญ ไม่สามารถออกสตาร์ทในฟอร์มที่สุดยอด และพลาดการลงสนามให้กับ เจ้าบุญทุ่ม ถึง 3 นัดก่อนที่จะกลับลงเล่นอีกครั้ง ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ บาร์ซ่า บุกไปชนะ สตุ๊ตการ์ต ทีมในศึกบุนเดสลีกา ของเยอรมัน คู่แข่งร่วมกลุ่มอี 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดส ซานโตส ซึ่งได้โอกาสลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปหลายนัดในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "โรนัลดินโญ สมควรจะได้ลงเป็นตัวจริงให้ทีม มันไม่ใช่เรื่องสมควรที่จะมาโต้เถียงกัน เขาแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาสามารถตัดสินเกมได้เมื่ออยู่ในสนาม"

ทางด้าน "เจ้ากระต่ายน้อย" ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีกของเจ้าบุญทุ่ม ออกโรง หนุน โรนัลดินโญ อดีตเพื่อนร่วมทีม อย่างเต็มตัว โดยเชื่อมั่นว่า เจ้าเหยินเล็ก จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในไม่ช้านี้ รวมทั้งยังชี้ว่าดาวเตะเลือดแซมบ้ามีสิทธิ์ใช้ชีวิตส่วนตัวด้วยความเป็นตัวของตัวเอง โดยที่สื่อมวลชนไม่สมควรจะเข้าไปก้าวก่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์