โดนาโดนี่โผล่ชื่อรับงานกุนซือวิลล่า

โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือว่างงานชาวอิตาลี โผล่มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ารับงานคุมทีม แอสตัน วิลล่า

สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือว่างงานชาวอิตาลี โผล่มีชื่อเข้ารับงานคุมทีม แอสตัน วิลล่า แทนที่ มาร์ติน โอนีล ที่ลาออกไปก่อนหน้านี้

     โดนาโดนี่ เป็นกุนซือที่คร่ำหวอดและมีประสบการณ์ในวงการลูกหนัง พาทีมชาติอิตาลีผ่านเข้ารอบควอเตอร์ ไฟนอล ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 โดยในตอนนี้เจ้าตัวยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่แยกทางกับ นาโปลี เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน

     มีการเปิดเผยว่ากุนซือวัย 46 กำลังมองโอกาสที่จะมาทำงาน ในพรีเมียร์ ลีก อยู่เช่นกัน และแอสตัน วิลล่า ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่น่าสนใจ จากการออกมาให้สัมภาษณ์ของ ชาร์ลส คอลลีมอร์ ผู้เป็นตัวแทน

     "โรแบร์โต้ มีพื้นฐานที่ดีเกี่ยวกับฟุตบอล อังกฤษ เขารู้อะไรเยอะเยะ และเขาก็มีความสนใจเป็นอย่างมากที่จะเข้ามารับงานคุมทีม แอสตัน วิลล่า เขาทราบดีว่า วิลล่า คือสโมสรระดับท็อป เจ้าของสโมสรมีความทะเยอทะยาน เขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จ"

     "โรแบร์โต้ มีทั้งประสบการณ์ และ ความสามารถ ซึ่งจะช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้เล่นดาวรุ่งอังกฤษ ซึ่งแอสตัน วิลล่า มีกลุ่มผู้เล่นเหล่านี้ รวมทั้งผู้เล่นระดับพรสวรรค์จากข้างนอก เขามีมุมมองที่ยอดเยี่ยมเชียวล่ะ" ตัวแทนของ โดนาโดนี่ กล่าว



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์