โดจิ๋วพบรักใหม่สาวสวยพิธีกรเรอัลมาดริดTV

โดจิ๋วพบรักใหม่สาวสวยพิธีกรเรอัลมาดริดTV


"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกคนปัจจุบัน เริ่มคบหากับ  "ลูเซีย บียาล่อน" พิธีกรสาวสวยของสถานีโทรทัศน์ เรอัล มาดริด ทีวี

เมโทร สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังประเทศแคนาดา รายงานว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ " ซุปเปอร์สตาร์หมายเลย1ของทีมชาติโปรตุเกสทีมเรอัล มาดริด ได้เริ่มความสัมพันธ์กับสาวคนใหม่ชื่อ "ลูเซีย บียาล่อน" พิธีกรของสถานีโทรทัศน์อาร์ทีเอ และเรอัล มาดริด ทีวี หลังจากทั้งคู่ถ่ายภาพร่วมกันหลังจากการประกาศรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ซึ่งทาง โรนัลโด้ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เริ่มมีกระแสเสียงเชียร์จากแฟนคลับโพสข้อความในทวิตเตอร์ว่า ลูเซีย มีความรู้เรื่องกีฬาและทีมเรอัล มาดริดเป็นอย่างดี และเธอจบการศึกษาทางด้านกฏหมายและสื่อมวลชน เป็นสาวที่ชอบออกกำลังกายและไม่ชอบออกสื่อมากเท่าไหร่และเพื่อนสนิทของโรนัลโด้ อย่าง เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนเพื่อนร่วมทีมราชันชุดข่าวก็มีแฟนเป็นนักข่าวเช่นกัน บีย่าดูเหมาะสมกับโรนัลโด้มากกว่า เชคซะอีก

สื่อดังประเทศแคนาดายังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สาเหตุที่โรนัลโด้ เลิกกับ อิริน่า เชคนั้นมาจากนางแบบสาวคนสวยไปสนิทสนมกับ "เดอะ ร็อค-ดเวย์น จอห์นสัน" อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังแบบสนิทสนมมากกว่าปกติ
 ระหว่างร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง "เฮอร์คิวลิส" (Hercules) และเคยออกเดตร่วมกันอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์