โซล่ารับยังหวังซิวหอก2คนเสริมทัพค้อน

โซล่ารับยังหวังซิวหอก2คนเสริมทัพค้อน

จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับยังคงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่อย่างน้อย 2 รายก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดลงในช่วงต้นเดือนกันยายน รับตอนนี้ซื้อนักเตะไม่ง่ายนัก แต่มั่นใจ ขุนค้อน จะหาแข้งที่เหมาะสมได้แน่นอน


 


จานฟรังโก้ โซล่า ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเปิดเผยว่า เขายังคงต้องการคว้าหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในถิ่น อัพตัน พาร์ค ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในวันที่ 1 กันยายนนี้


 


ปัจจุบัน ขุนค้อน มีดาวยิงตัวหลักเพียงคนเดียวเท่านั้น คือ คาร์ลตัน โคล กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เนื่องจาก ดีน แอชตัน ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บระยะยาว โดยตำนานแข้ง เชลซี ยอมรับว่า ข้อจำกัดทางการเงินทำให้การโยกย้ายไม่ง่าย แต่ยังมองในแง่ดีว่าเขาจะดึงนักเตะหน้าใหม่ในเกมบุกมาร่วมทีมได้


 


เรากำลังมองหากองหน้าอย่างน้อย 2 คน เรามีความคิดเช่นนี้ มันไม่ใช่ตลาดที่ง่ายเลย แต่ผมคิดว่าตอนนี้ เวสต์แฮม เป็นทีมที่น่าสนใจ และผมแน่ใจว่าจะหาคนที่เหมาะสมได้ โซล่า กล่าว


 


ทั้งนี้ เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวกับ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น หัวหอก บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ของ โซล่า เช่นเดียวกับ ลูก้า โทนี่ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ที่เชื่อว่าเป็นเพื่อนซี้ของอดีตแข้ง นาโปลี โดยนักเตะทั้ง 2 รายกลายเป็นส่วนเกินของต้นสังกัด ขณะที่ก่อนหน้านี้เอเยนต์ของดาวยิงทีมชาติอิตาลี เผยว่านักเตะยินดีย้ายไปล่าตาข่ายให้ เวสต์แฮม เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์