โซล่านักเลงโตขู่หงส์พบจุดจบหมดลุ้นแชมป์

โซล่านักเลงโตขู่หงส์พบจุดจบหมดลุ้นแชมป์

จิอันฟรังโก้ โซล่า กุนซือร่างเล็กแต่ใจใหญ่เอาเสียหน่อยไหนๆต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทั้งที ประกาศขอดับความหวังการลุ้นแชมป์ของ หงส์แดง ยุติลงวันเสาร์นี้เสียเลย

ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสต้องการชัยชนะออกจากรังอัพตัน ปาร์ค ให้ได้เพื่อต่ออายุคว้าแชมป์จนถึงฎีกานัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังปัจจุบันเก็บไป 77 แต้มตามหลัง แมนฯยูไนเต็ด 3 คะแนนแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

แต่สำหรับ โซล่า ประกาศชัด ขุนค้อน ไม่ใช่ทางผ่านให้ทีมใดมาเหยียบย่ำถึงที่ เพราะทีมก็ต้องการ 4 คะแนนจาก 3 เกมที่เหลือเพื่อรับประกันโอกาสไปเล่นยูโรป้า คัพ ฤดูกาลหน้า

ผมคิดว่าเราขออีกแค่ 4 คะแนนน่าจะพอนะ แต่เราอยากจะแน่ใจก็ต้องพยายามโกยแต้มให้มากกว่า 4 แต้ม ตำนานทีมเชลซีบวกลบคุณหารพร้อม

ตอนนี้เราแค่บอกว่าอยากได้สัก 4 คะแนนแต่จริงๆแล้วเราต้องพยายามเก็บ 9 คะแนนเต็มหมายถึงคว้าชัยชนะที่เหลือให้หมดรวมถึงเกมวันเสาร์นี้ด้วย นี่คือจุดประสงค์ของเราที่ต้องก้าวไปให้ถึง

จริงอยู่แม้เราต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่มีสถิตินัดเยือนดีที่สุดในลีก แต่นักเตะของเราล้วนมุ่งมั่นและมองไปที่ชัยชนะเหนือพวกเขา

เราเคยเล่นในบ้านเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด กับ เชลซี เราเกือบจะเล่นงานพวกเขาเพียงแต่โชคไม่ดีเท่านั้นเอง แต่วันเสาร์นี้จะไม่เหมือนเดิม



www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์