โซลา ขอทำทุกทางดึง บาโลเตลลี เสริมคมค้อน




‘โซลา’ ขอทำทุกทางดึง ‘บาโลเตลลี’ เสริมคมค้อน

      จานฟรังโก โซลา กุนซือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้สามารถเซ็นสัญญาดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี มาเสริมคม

      เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมระดับกลางๆ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบปัญหาในแนวรุกเมื่อเหลือ คาร์ตัน โคล เป็นตัวหลักคนเดียว ส่วน ดีน แอชตัน อยู่ในช่วงเรียกความฟิต ขณะที่ ซาวิโอ เอ็นเซเรโก ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมาก ด้านของ ดาวิด ดิ มิเคเล และ ดีเอโก ตริสตัน ก็ปล่อยตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
        โดยเป้าหมายของ “ขุนค้อน” ได้แก่ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกทีมชาติอิตาลีรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งยังไม่สามารถชนะใจ โฮเซ มูรินโญ ได้เสียทีในการชิงยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา ทำให้นักเตะเชื้อสายกานามีข่าวเนืองๆ อยากย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร
       
        ล่าสุด จานฟรังโก โซลา แสดงความต้องการดาวยิงวัย 18 ปีชัดเจน ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมจะทำทุกทางเพื่อให้สามารถเซ็นสัญญากับ มาริโอ (บาโลเตลลี) มันน่าสนใจยิ่งหากเขาได้มาอยู่กับเวสต์แฮม”
       
        “ตอนนี้ มาริโอ (บาโลเตลลี) ไม่มีตำแหน่ง แต่เขามีพรสวรรค์อันเป็นธรรมชาติ นักเตะคนนี้ค่อนข้างเปิดเผย ทัศนคติของเขาสร้างความโกรธเคืองให้ผู้อื่นได้ แต่เขาเป็นนักเตะที่ชาญฉลาดและยังต้องเรียนรู้กับการรับสถานการณ์แบบนี้” กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
       
        สำหรับ เวสต์แฮม ประสบความสำเร็จในการยืมตัว หลุยส์ จิมิเนซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติชิลีมาสู่ถิ่นอัพตัน ปาร์ค ในรูปแบบการยืมตัว ซึ่งถ้า อินเตอร์ มิลาน ไม่ประสงค์ขาย บาโลเตลลี ทางด้าน โซลา อาจตัดสินใจขอยืมตัวมาใช้งานหนึ่งฤดูกาลก่อนแล้วค่อยว่ากันต่อไป


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2552 15:42 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์