โจวินโก้หวังเป็นกำลังสำคัญ ม้าลาย-อัสซูรี่

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับ ดาวรุ่งของม้าลาย ยุเวนตุส วัย 20 ปี เซบาสเตียน โจวินโก้ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี่หลังจากจบเกมส์ทีมชาติ U21

หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของกองหน้าร่างเล็ก เซบาสเตียน โจวินโก้ ที่เชื่อว่าตัวเองยังมีอนาคตในถิ่น เดลเล่ อัลปิ และเชื่อว่าจะเป็นกำลังสำคัญใน
สีเสื้อของ อัสซูรี่ ต่อไป

ผมเชื่อว่าตัวเองยังคงมีอนาคตในการค้าแข้งในถิ่น เดลเล่ อัลปิ ของม้าลาย ยุเวนตุส ต่อไปหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีความพยายามที่จะนำผมไปเปรียบเทียบกับบรรดากองหน้าคนอื่นๆ แม้ว่าผมจะตัวเล็ก แต่เชื่อว่าความคล่องตัวและความเร็วจะช่วยให้ข้อด้อยของผมหมดไป นักเตะหลายๆคนล้วนที่จะลงเล่นกับทีมในฝันของตัวเอง ผมเองก็เช่นเดียวกันทั้งสโฒสรแห่งนี้และในนามทีมชาติอิตาลี่ผมฝันว่าสักวันคงจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างแน่นอน

สื่อยังถามกรณีเกี่ยวกับการให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้าจอมแสบ
อันโตนิโอ คาสซาโน่ มายังถิ่น เดลเล่ อัลปิ ในช่วงซัมเมอร์นี้
ผมว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากทีเดียว เขาได้เคยพิสูจน์ตัวเองที่ โณม่า และ
เรอัล มาดริด มาแล้วและตอนนี้เขาก็เป็นตัวหลักของ ซามพ์โดเรีย ทำไมละที่สโมสรจะดึงกองหน้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริมไม่ได้ แม้ว่าผมจะไม่แฮปปี้หากว่าเขาจะเดินเข้ามาค้าแข้งที่นี่ มันอาจจะทำให้ตำแหน่งของผมต้องหลุด แต่ผมก็ยินดีที่จะทำเพื่อทีมเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์