โจรผู้ดีสุดแสบยกเค้าบ้านรูนีย์ขนของไปเพียบ

เวย์น รูนีย์ กองหน้า "สิงโตคำราม" อังกฤษ ถึงคราวเคราะห์อีกครั้ง ถูกโจรบุกยกเค้าบ้านพักที่เมืองลิเวอร์พูล ขนทรัพย์สินไปเพียบ


รวมถึงเสื้อที่เขาสวมใส่ลงสนามทั้งในนามทีมชาติและระดับสโมสร แต่ตำรวจเมืองผู้ดีมั่นใจจะจับกุมคนร้ายได้ไม่ยาก เพราะเชื่อว่าคงนำชุดแข่งพวกนี้ออกมาเร่ขายทางอินเทอร์เน็ตอย่างแน่นอน


ตำรวจเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า บ้านพักของ เวย์น รูนีย์ กองหน้า สิงโตคำราม อังกฤษ ของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แซนฟิลด์ปาร์ค เมืองลิเวอร์พูล ถูกกลุ่มโจรปีนหน้าต่างชั้นบนบุกเข้าไปยกเค้าขนทรัพย์สินมีค่าไปเป็นจำนวนมาก ได้ทั้ง เพชรพลอย และเครื่องประดับ รวมถึงของสะสมที่ระลึกพวกเสื้อฟุตบอลที่หัวหอกวัย 21 ปีรายนี้สวมใส่ลงสนามแข่งขันทั้งในระดับทีมชาติและระดับสโมสรอีกด้วย


โดยชุดแข่งของ รูนีย์ ที่ถูกขโมยไป ได้แก่ หมวกทีมชาติอังกฤษ, เสื้อทีม "สิงโตคำราม"

ที่เขาสวมใส่ลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี, เสื้อทีม ปีศาจแดง ที่เขาใส่ลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในช่วงการดวลจุดโทษตัดสินให้ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เมื่อ 2 ปีก่อน, รางวัลที่เคยได้ตอนสมัยที่ยังค้าแข้งเป็นนักเตะดาวรุ่งให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน รวมถึงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของบีบีซี สื่อมวลชนเมืองผู้ดี ประจำปี 2004 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โฆษกตำรวจแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ มั่นใจว่า คงสามารถตามจับกุมกลุ่มคนร้ายพวกนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าของสะสมที่ระลึกที่ถูกขโมยไปคงมีการนำมาเร่ขายตามผับบาร์ต่างๆ หรือไม่ก็ถูกนำไปขายตามข้างถนน และอาจรวมถึงเร่ขายทางอินเทอร์เน็ตอย่างแน่นอน และหากเป็นเช่นนั้นจริงก็จะทำให้สามารถตามรอยคนร้ายเพื่อจับกุมนำตัวมาดำเนินคดีได้ไม่ยาก



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์