โจนส์ยันเล่นให้สบราเกียคนเดียว

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับ เควิน โจนส์ ของทีม แมวดำซันเดอร์แลนด์สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษหลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาจนได้รับการยกย่องไปเปรียบเทียบกับทาง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ของเชลซี เนื่องจากมีการเล่นที่ละหม้ายคล้ายกัน

หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองหน้าชาวตรินิแดดรายนี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ต้องการลงเล่นภายใต้การนำทีมของ ริกกี้ สบราเกีย ในถิ่นสเตเดี๊ยมออฟไลท์ต่อไป

" ผมเป็นนักเตะของซันเดอรแลนด์และตอนนี้ผมเองก็มีความสุขดีในถิ่นสเตเดี๊ยมออฟไลท์แห่งนี้ ที่นี่มันเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยทำให้ผมมีวันนี้ได้ การมาค้าแข้งในอังกฤษมันเหมือนความฝันเลยทีเดียวแม้ว่าผมจะต้องเสียใจกับการจากไปของ รอย เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมมีไฟที่จะทำงาน แต่ตอนนี้ผมเองก็กำลังทำงานอย่างหนักตอนนี้ สบราเกีย เป็นนายใหญ่ของทีมเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวและผมเองก็มีความคิดอยากที่จะลงเล่นให้กับเขาเพิ่งคนเดียวเท่านั้นในเวลานี้ "

ก่อนหน้านี้ทางกองหน้าร่างโย่ง เควิน โจนส์ ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยเฉพาะ ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ พยายามอย่างมากทีเดียวทีจะล่าตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีม แต่ทาง เควินโจนส์เลือกที่จะอยู่ในถิ่น สเตเดี๊ยมออฟไลท์ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์