โฆษกเพนท์ซิลโต้ข่าวใช้มีดแทงเมีย-แค่ตบตี

โฆษกส่วนตัว จอห์น เพนท์ซิล กองหลังทีมชาติกานา ปัดข่าว เพนท์ซิล ใช้มีดแทงภรรยา ระบุ เป็นการทะเลาะกันเพียงแค่การตบตีเท่านั้น

เอเบเนเซอร์ ไอดู โฆษกส่วนตัวของ จอห์น เพนท์ซิล กองหลังทีมชาติกานา ออกโรงตอบโต้ข้อกล่าวหาในคดีที่ว่า แข้งในความดูแลของตนเอง ได้กระทำการใช้มีดแทงใส่ภรรยาของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงแค่การทะเลาะตบตีกันเท่านั้น

อดีตดาวเตะคนดังของ ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถูกตำรวจเข้าจับกุมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยข้อหาที่ว่า ทำร้ายร่างกายคนรักของตัวเอง และเพื่อนบ้าน แถวชานเมือง ย่านอัคครา ประเทศกานา จนส่งผลให้ภรรยาของ เพนท์ซิล ได้รับบาดเจ็บที่ตา ต้องถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้มีการอนุญาตให้รองกัปตันทีมทีมชาติกานา ได้รับการประกันตัวออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ไอดู ออกโรงให้สัมภาษณ์แทน เพนท์ซิล ที่ปัจจุบันยังคงเป็นนักเตะไร้สังกัด นับตั้งแต่หมดสัญญากับ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ โดยกล่าวว่า จอห์น เป็นคนที่สติดีครบถ้วน และเขาไม่มีทางที่จะแทงภรรยาของตัวเองอย่างแน่นอน ในส่วนของสมาคมฟุตบอล กานา ก็ได้มีการออกมาแถลงยืนยันอย่างชัดเจนว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ได้มีการแทงกันเกิดขึ้นแต่อย่างใด พร้อมวอนให้บรรดาสื่อมวลชนภายในประเทศ นำเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมา และอย่าคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์