โฆษกเผยฮิตแมนเตรียมบำบัดอาการติดโคเคน

โฆษกของ "เดอะ ฮิตแมน" ริคกี ฮัตตัน เผยยอดมวยขวัญใจชาวผู้ดี เตรียมเข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดโคเคน พร้อมคุยฟุ้งเจ้าตัวยังได้รับกำลังใจล้นหลามจากบรรดาแฟนๆ แม้จะถูกแฉถึงอาการติดยาเสพติดก็ตาม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ก.ย. แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด พีอาร์มือฉมัง ในฐานะโฆษกส่วนตัวของ  ริคกี ฮัตตัน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษ เผย "เดอะ ฮิตแมน" เตรียมเข้ารับการบำบัดอาการติดยาเสพติดที่สถานบำบัดในเร็ววันนี้ หลังถูก "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ตีพิมพ์ภาพข่าวในขณะที่เจ้าตัวกำลังสูดโคเคน พร้อมกับ เอ็มมา โบเว นักชกสาวชาวไอริช วัย 29 ปี

โดย คลิฟฟอร์ด พยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากแฟนมวยชาวผู้ดี โดยอ้างว่า ฮัตตัน มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจ หลังไม่ได้ขึ้นชกอีกเลย นับตั้งแต่พ่ายแพ้ให้ "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ตั้งแต่ยก 2 ในการชกเมื่อเดือนพ.ค. ปี 2009 และยืนยันว่า นักชกวัย 31 ปีจะใช้ยา ก็ต่อเมื่อมีปัญหาใหญ่จริงๆ เท่านั้น 

ขณะที่ในส่วนของการเข้ารับบำบัดรักษาอาการติดโคเคนนั้น คลิฟฟอร์ด เผยว่า ฮัตตัน ได้เข้าปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเป็นเวลาหลายชั่วโมง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ผลของการพูดคุย ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า ฮัตตัน จะสามารถหายขาดจากอาการติดยาเสพติด แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าต้องใช้เวลานานเท่าไหร่

ทั้งนี้ คลิฟฟอร์ด กล่าวทิ้งปิดท้ายว่า ฮัตตัน ฝากขอบคุณมายังแฟนๆ หลายพันคน ที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้้เจ้าตัวด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์