โฆษกยันกาก้ายังไม่ได้เซ็นสัญญากับเรือใบ



         ดีโอโก้ คอท์ชโก้ โฆษกส่วนตัวของ กาก้า กองกลางรูปหล่อของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ออกมาปฏิเสธข่าวลือจากสถานีทีวีอาหรับที่อ้างว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิล ตกลงเซ็นสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ยันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี


           

      ดีโอโก้ คอท์ชโก้ โฆษกส่วนตัวของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยัน ดาวเตะรูปหล่อ พร้อมอยู่เล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป และจะไม่มีการเจรจากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน

 สถานีโทรทัศน์ข่าวอาหรับหลายแห่ง ออกมาประโคมข่าวยกใหญ่ว่า กาก้า ตกลงย้ายไปเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 107 ล้านปอนด์ (ราว 5,350 ล้านบาท) แต่ คอท์ชโก้ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นแค่ข่าวโคมลอยเท่านั้น

 โฆษกส่วนตัวของอดีตนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กล่าวว่า มันเป็นข่าวที่ไม่มีมูลความจริงเลยเกี่ยวกับข้อเสนอการย้ายทีม และวันนี้ กาก้า โทรศัพท์พูดคุยกับครอบครัวของเขาเท่านั้น ผมได้คุยกับเขาด้วย และผมยืนยันได้เลยว่าเขารู้สึกสบายๆ

 มันไม่จริงเลยที่บอกว่าเขาเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว ริคาร์โด้ เป็นนักเตะของ มิลาน และคิดเกี่ยวกับการลงสนามช่วยทีมในเกมนัดพบกับ ฟิออเรนติน่า เป็นความจริงที่ ซิตี้ มีการพูดคุยกับมิลาน แต่ผมไม่สามารถยืนยันสิ่งที่หนังสือพิมพ์อาหรับรายงานข่าวได้หรอก เขายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ตอนนี้เขาทุ่มเทสมาธิให้ มิลาน เท่านั้น 


      ส่วนเรื่องที่ บอสโก้ ไลเต้ พ่อของ กาก้า ซึ่งพ่วงตำแหน่งเอเยนต์ของลูกชาย จะเดินทางจากกลับมาที่ มิลาน ในวันจันทร์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ คอท์ชโก้ กล่าวว่า จากสถานการณ์ในตอนนี้ ผมก็ยังไม่แน่ใจอะไร บอสโก้ กำลังพักผ่อนอยู่ที่ ซาน เปาโล และผมก็เชื่อว่ามันอาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์หากเขาไม่อยู่จนถึงสิ้นสัปดาห์นี้ ถ้าเขากลับมาอิตาลีก่อนกำหนดมันก็เป็นเพราะมีบางอย่างเปลี่ยนไป 

     บางทีอาจมีการนัดเจรจากัน แต่ บอสโก้ จะเดินทางมาก็ต่อเมื่อมีความคืบหน้าเท่านั้น เขาต้องพูดคุยกับ มิลาน เป็นอันดับแรก ส่วน ริคาร์โด้ ยังไม่รู้เลยว่าเขาจะได้เล่นให้กับ มิลาน ตลอดชีวิตหรือไม่  โฆษกส่วนตัว เทพบุตรลูกหนัง ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์