โค้ชโชคหวังมาเลย์ไม่อุต เชื่อแข้งไทยได้สดกว่า

โค้ชโชคหวังมาเลย์ไม่อุต เชื่อแข้งไทยได้สดกว่า

โค้ชโชค หวังมาเลย์ไม่มาอุต เชื่อแข้งไทยพักหลายวันได้สดกว่า ด้าน ธนบูรณ์ เตือนแผงหลังต้องรัดกุม ชี้มาเลย์มาสไตล์เหมือนชุดใหญ่เน้นลูกโด่ง

ความ เคลื่อนไหว ขุนพลแข้ง ช้างศึก ทีมชาติไทย โดยในช่วงบ่าย โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ นำลูกทีมมาลงฝึกซ้อม ที่สนามบูกิต กัมบัค สเตเดี้ยม ที่ประเทศสิงคโปร์ ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด เพื่อปรับตัวเตรียมลงเล่น กับ มาเลเซีย ในเกมนัดที่ 3 รอบแรก สายบี วันพรุ่งนี้ ที่จะต้องเตะในช่วงเวลาเดียวกันนี้

ขณะที่รูปแบบการฝึกซ้อม วันนี้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่บาดเจ็บชวดลงเล่นแน่ ๆ แล้ว แยกซ้อมคนเดียว โดยทางเฮดโค้ช ทีมชาติไทย เน้นลงทีม เล่นบีบพื้นที่ ใช้เวลาร่วม 1 ช.ม.

หลัง ฝึกซ้อมทาง โค้ชโชค ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นผลดีต่อไทยที่มาเลเซียจะได้พักน้อยกว่า เพราะเพิ่งเตะไปเมื่อวันก่อน ซึ่งในส่วนของสภาพอากาศที่ร้อนแน่นอนมีผลต่อทั้งสองทีม แต่ในเมื่อเรามีเวลาพักมากกว่าคงต้องใช้สไตล์วิ่งสู้ฟัดที่เราถนัด บดกับนักเตะมาเลเซีย ถ้าหากพวกเขาเปิดเกมรุกสู้กับเรา เพื่อที่จะต้องการแต้มเชื่อว่าช่วงท้ายเกม นาทีที่ 70 เป็นต้นไป นักเตะมาเลเซีย อาจจะต้องเจอกับอาการล้าเล่นงานแน่ ๆ ซึ่งเราจะโจมตี เขาในจุดนี้ ส่วนแผนการเล่นยังคงใช้ชุดเดิมที่เจอกับลาว ไม่เปลี่ยนใคร ตนเองตั้งเป้าคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อเส้นทางในการเข้ารอบที่มากขึ้น ขณะที่ ถึงแม้ว่าในสายนี้ จะมีเวียดนามที่น่ากลัว แต่ตนก็อยากให้มองคู่แข่งแบบนัดต่อนัด

ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งสารพัดประโยชน์ ที่เคยดวลกับมาเลเซียมาแล้วในซูซูกิคัพ

และทราบถึงความอันตรายของมาเลเซียเป็นอย่างดีเผยว่า "ชุดใหญ่กับชุดเล็กมีสไตล์ที่คล้ายกัน คือนักเตะหลายรายของเขามีรูปร่างใหญ่ เล่นบอลโด่ง อีกทั้งมาเลเซียยังต้องการชัยชนะด้วย ทำให้จะมองข้ามพวกเขาไม่ได้เลย ส่วนสภาพอากาศนั้น เป็นเรื่องที่น่าจะมีผลกระทบบ้าง แต่ทางทีมสต๊าฟกำชับให้เราดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อจะได้ไม่ล้า อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าเรายังคงต้องวิ่งกันแบบสู้ฟัดเหมือนเดิม เพื่อจัดการพวกเขา"

ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ในวันนี้ เตะเวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์