“โค้ชแบน” เปิดใจเหตุลาทีม!! บอร์ดเมืองทองเร่งถกหาทางออก

“โค้ชแบน” เปิดใจเหตุลาทีม!! บอร์ดเมืองทองเร่งถกหาทางออก

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 5 จบลง คู่ระหว่าง "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านถล่ม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 6-1 ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ที่เมืองทอง ถูกคู่แข่งยิงประตูมากที่สุด โดยหลังจบเกมดังกล่าว "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" ประกาศลาออกทันที

"จริงๆแล้วมันเป็นมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ก็อาจจะเป็นที่ตัวผมด้วย เพราะน้องๆอาจจะขาดแรงจูงใจที่จะเล่น ทั้งในเรื่องแท็คติกของเรา ในเรื่องของเกมเรา เขาอาจไม่มีความสุขในการเล่นหรือเปล่า"

"เราปรับจูนมาประมาณ 5 นัดแล้ว มันก็ยังไม่ดีขึ้น ความคาดหวังและความต้องการของแฟนบอลสูงด้วยกับผลการแข่งขัน เกมนี้เราแพ้เยอะ ผมเองรู้สึกเสียใจ และรู้สึกอาย ต่อความรู้สึกของแฟนบอล จริงๆก็อยากขอจะแสดงความรับผิดชอบในวันนี้ เพราะเราแพ้ด้วยสกอร์ที่เยอะ ความรู้สึกที่มีต่อแฟนบอลที่เราทำให้เขาผิดหวัง แล้วก็ความคาดหวังที่อยากเห็นทีมไปได้สูงกว่านี้"

"ตัวผมเองไม่สามารถคอนโทรลแท็กติกให้เด็กๆเล่นตามที่เราต้องการ ก็จะขอประกาศตรงนี้ว่าจะขอสแดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก เพราะผลการแข่งขันสกอร์มันเยอะเกินจะรับได้ และก็เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลด้วย ผมว่าพวกเขาก็รับไม่ได้เหมือนกัน เราเป็นผู้นำก็ขอรับผิดชอบด้วยการขอลาออก" ธชตวัน ทิ้งท้า


ทั้งนี้แหล่งข่าวรายงานว่า บอร์ดบริหาร เอสซีจี เมืองทอง จะประชุมหารือถึงเรื่องนี้ในช่วงบ่ายวันนี้ (12 มี.ค.61) เพื่อหาทางออกอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์