“โค้ชแต๊ก” ชี้เกมบีจีพ่ายกิเลนต้องใช้เปาต่างชาติ

“โค้ชแต๊ก” ชี้เกมบีจีพ่ายกิเลนต้องใช้เปาต่างชาติ

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยหลังจบเกมบุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า จังหวะพลาดประตูของ ลาซารัส คาอิมบี้ เป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง และชี้ว่าฟุตบอลนัดนี้เป็นเกมใหญ่ ควรต้องใช้ผู้ตัดสินที่เป็นชาวต่างชาติมาตัดสินเท่านั้น

ควันหลงของศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" หลังจากที่ "แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไปพ่ายให้กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 0-1 จากลูกยิงของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในนาทีที่ 35 ทำให้โอกาสของทีม บีจี ในการลุ้นติดท็อปโฟร์ของตารางไทยลีกในฤดูกาล 2013 นี้หมดลงทันที

ล่าสุด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีม บีจี ได้เปิดเผยว่า เกมในครึ่งแรกเราปล่อยให้ เมืองทองฯ เล่นง่ายเกินไป แต่ในครึ่งหลังนักเตะเราก็ทำได้ดีขึ้นและน่าจะทำประตูได้ โดยเฉพาะลูกยิงของ ลาซารัส คาอิมบี้ ในช่วงครึ่งเวลาแรก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้อย่างแท้จริง เพราะหากลูกยิงจังหวะนั้นเป็นประตู ผมเชื่อว่าเราจะไม่แพ้ในเกมนี้แน่นอน

กุนซือบีจี กล่าวต่อว่า เกมนี้เป็นเกมใหญ่ ตนไม่มั่นใจว่าบีจีไม่ใช่ทีมใหญ่หรืออย่างไร จึงไม่ใช้ผู้ตัดสินที่เป็นชาวต่างชาติมาตัดสิน โดยตลอดทั้งเกมจะเห็นได้ว่า ทีมของเราเสียเปรียบจากการตัดสินในหลายจังหวะ ซึ่งมันส่งผลกระทบโดยตรงต่อทีม ตนมองว่าเกมระดับนี้ต้องใช้ผู้ตัดสินที่เป็นชาวต่างชาติที่มีมาตรฐานมา ตัดสินเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม “แรบบิท” บางกอกกล๊าส จะลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม พบกับ ชัยนาท เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น. และจะแข่งขันฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013" นัดชิงชนะเลิศ พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 พ.ย. ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์