โค้ชฮอนดูรัส อวย ช้างศึก อ่านเกมโสมขาวได้ ซิวแชมป์คิงส์คัพแน่!!

โค้ชฮอนดูรัส อวย ช้างศึก อ่านเกมโสมขาวได้ ซิวแชมป์คิงส์คัพแน่!!


บอสใหญ่ของทัพ ลา บิโกลอร์ เชื่อว่าหาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สามารถอ่านแท็คติคของเกาหลีใต้ได้พวกเขาจะเอาชนะในเกมสุดท้ายและคว้าแชมป์คิงส์ คัพครั้งที่ 43 ไปครองแน่นอน

ฆอร์เก้ ฆิเมเนซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติฮอนดูรัสชุดผสม ยู20 และ ยู23 เชื่อว่าหากทีมชาติไทยสามารถแก้แท็คติคของทีมชาติเกาหลีใต้ออกก่อนที่จะเผชิญหน้ากันในเกมสุดท้ายทีมเจ้าภาพจะเป็นฝ่ายสมหวังแน่นอน

ทัพลา บิโกลอร์ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักหลังแพ้ต่อทัพช้างศึกมาก่อนด้วยสกอร์ 1-3 ต่อด้วยการพ่ายทัพโสมขาวไป 0-2 ทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อยเป็นทีมแรก

"ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่โชคไม่เข้าข้างเลย เราวางแผนกันมาดีและเราก็สู้กับเกาหลีใต้ได้อย่างสูสีแต่เรากลับมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ โดยเฉพาะแนวรุกที่ต้องไปทำการบ้านเพราะพวกเขาต้องนิ่งกว่านี้ ซึ่งอีกอย่างเราต้องให้เครดิตผู้รักษาประตูเกาหลีใต้ด้วยว่าเขาทำได้ดีจริงๆ" ฆิเมเนซ กล่าว

"ในสายตาผมผมเชื่อว่าหากไทยอ่านแท็คติคของเกาหลีใต้ออกพวกเขาจะสามารถเอาชนะและคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ โดยผมคิดว่าไทยมีจุดเด่นที่เรื่องทีมเวิร์คและการประสานงานของพวกเขาดีมาก ส่วนเกาหลีใต้มีจุดเด่นเรื่องแท็คติคและเทคนิคที่ดีกว่าเล็กน้อย ซึ่งเราก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อเอาชนะอุซเบกิสถานในเกมสุดท้ายให้ได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์