โค้ชยักษ์เขียวถูกปืนจ่อ !!!

โฆษกตำรวจไอร์แลนด์ ที่กรุงดับลิน เปิดเผยว่า


เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มของวันจันทร์ที่ผ่านมา สตีฟ สตอนตัน ผู้จัดการทีมชาติ ยักษ์เขียวไอร์แลนด์ ได้เดินออกมาที่ด้านนอกของโรงแรมแห่งหนึ่งในพอร์ทมาร์น็อค เมืองชายทะเลทางตอนเหนือของดับลิน ที่พักซึ่งเขาและลูกทีมใช้พักเพื่อเตรียมสู้ศึกเกมนัดอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ จากนั้นมีชายนิรนามคนหนึ่งวัยราว 30 ปี เดินเข้ามาหาและยกปืนจ่อมาที่ตัวเขา ก่อนขู่ให้เขารีบไปให้พ้นจากบริเวณดังกล่าว ทำให้สตอนตันรีบวิ่งหนีเข้ามาในโรงแรมอีกครั้ง และบอกให้พนักงานโรงแรมรีบแจ้งตำรวจโดยด่วน จากนั้นตำรวจได้เดินทางมาถึง และสามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้ในเวลารวดเร็ว แถว ๆ ชายหาดพอร์ทมาร์น็อค พร้อมถูกนำตัวไปสอบสวน อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น และไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


ใกล้ได้ตัวนาย ทวารทีมชาติอังกฤษ โรเบิร์ต กรีน จากนอริช ซิตี มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 140 ล้านบาท)

เวสต์แฮมได้แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า

เราสามารถยืนยันได้ว่า นอริช ยอมรับข้อเสนอ 2 ล้านปอนด์แล้ว ตอนนี้เหลือเพียงการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

ส่วน หงส์แดง ลิเวอร์พูล


ได้ปล่อยตัว สกอตต์ คาร์สัน ไปให้ ชาร์ลตัน ยืมตัวใช้งานหนึ่งฤดูกาล โดยคาร์สันเป็นเพียงโกลมือสามของลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต่อจาก โฮเซ เรนา และมือสอง เจอร์ซี ดูเด็ค ทำให้โอกาสลงเล่นมีน้อยมาก ทีมจึงตัดสินใจปล่อยตัวเขาไปให้กับชาร์ลตันยืมใช้งานชั่วคราว


ขณะที่ พอล จีเวลล์ ประกาศเตือนสเปอร์ ให้รีบนำเงิน 6 ล้านปอนด์ มาซื้อตัว ปาสกาล ชิมบงดา ไปร่วมทีมโดยเร็ว หาไม่แล้วราคาค่าตัวของชิมบงดาจะเพิ่มสูงขึ้น ก่อนหน้านี้โยลเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวชิมบงดาหลายครั้ง ทว่าถูกวีแกนตอบปฏิเสธ จนกระทั่งล่าสุด จีเวลล์ ออกมาเร่ง ไก่เดือยทอง ให้รีบจัดการซื้อชิมบงดาไปร่วมทีมก่อนวันที่ 31 ส.ค. นี้ มิฉะนั้นค่าตัวคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน

ทางฝั่ง เกรแฮม โพลล์


ได้รับมอบหมายให้ลงตัดสินเกมพรีเมียร์ชิพนัดเปิดสนามระหว่าง อาร์เซนอล กับ แอสตัน วิลลา ในวันเสาร์นี้ ทั้งนี้โพลล์เคยถูกยกย่องให้เป็นกรรมการเบอร์ 1 ของอังกฤษ ก่อนจะมาเสียคนในศึกฟุตบอลโลก 2006 เมื่อให้ใบเหลือง โยซิป ซิมูนิช นักเตะโครเอเชียถึง 3 ใบในนัดเดียว อย่างไรก็ตาม เอฟเอยังไว้ใจมอบหมายให้เปารายนี้ลงทำหน้าที่ในเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์