โค้ชจุ่นแอบหวังลึกๆมีแต้มกลับจากบุรีรัมย์

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือคนใหม่ของ บางกอกกล๊าส หวังมีแต้มติดมือออกมาจาก บุรีรัมย์ "บิ๊กจั้ม" ทัดเทพ บอกอาจจะโรเตชั่นนักเตะ


         ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว "มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สัปดาห์ที่ 2 เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

      โดยคู่ไฮไลท์ของสัปดาห์นี้ เป็นเกมบิ๊กแมตช์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นัดแรกทำได้แค่เสมอกับ สุพรรรณบุรี มา 1-1 จะเปิดรังไอโมบาย สเตเดี้ยม เจอกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่บุกไปพลาดท่าพ่าย สงขลา ยูไนเต็ด มา 0-1 ในวันที่ 9 มี.ค. เวลา 18.30น.

     "บิ๊กจั้ม" นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทีมของเรามีนักเตะเจ็บ คือ จักรพันธ์ แก้วพรม ต้องพักยาวไปถึงเดือนก.ย. ส่วน สุเชาว์ นุชนุ่ม ไม่ฟิต น่าจะลงไม่ได้แน่นอน ที่เหลือไม่มีใครบาดเจ็บเลย มีผู้เล่นใหม่ ฮาน อาจจะได้ลงเล่นนัดแรก เพราะไม่มีชื่อลงเล่นในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก เจอกับ เอฟซี โซล หนึ่งในทีมเต็งของกลุ่มอี ในวันที่ 12 มี.ค.ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม น่าจะสลับผู้เล่นลง เพราะรู้ว่าเราสู้ไม่ได้แน่นอน ส่วนแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คงจะใช้ตัวหลักลงเล่นในแมตช์นี้แทน สถิติที่บุรีรัมย์ เล่นกับบีจี มา แม้ว่าจะชนะตลอดแต่ชนะไม่ขาด เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเก็บแต้มในเกมนัดนี้

    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดใจว่า บางเกมเราทำได้ดี บางเกมก็ไม่ กุนซือคนก่อนเข้าใจนักเตะน้อย โดยเฉพาะเรื่องการใช้งาน ผู้ใหญ่มองว่าควรใช้คนอื่นเพื่อให้เกิดได้ดีที่สุด ผมมาเป็นโค้ช มีผู้เล่น 29 คน ต้องมารื้อระบบ การเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรามีผู้เล่น 2 คน แต่ใช้ไม่ได้ ผู้ใหญ่บอกว่าให้เล่นบอลมีระบบ เข้าใจผุ้เล่นมากขึ้น ต้องมารื้อระบบ เนื่องจากผมมีวัยใกล้เคียงกับนักกีฬา การจัดการภาพรวมบุรีรัมย์ได้เปรียบ แต่ถ้านักเตะเล่นด้วยความเข้าใจ และรัดกุม พยายามปลูกฝังว่าเราไปแบบไม่มีหวังเราไปเพื่อเอาแต้มกลับมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์