โค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

สวัสดีเพื่อนๆสมาชิกชาวเว็บไซต์ที่นี่ดอทคอมทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับผม
เจ้าชายแว่นกลมอีกครั้ง วันนี้ผมมีเรื่องราวที่จะมานำเสนอให้เพื่อนสมาชิกได้เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและทรรศนะต่างในหัวข้อที่ว่า โค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

ซึ่งตอนนี้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปต่างพยายามที่จะเดินหน้าสอยนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมหลังจากที่กรำศึกมาหนักตลอดปี บางสโมสรก็ได้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าไปเสริมทีมสมใจ บางสโมสรก็ยังคงเจรจาในเรื่องของจำนวนเงินค่าตัวที่ไม่สามารถตกลงกันได้ วันนี้ผมจะขอนำเพื่อนๆสมาชิกทุกคนมาจับตามองสถานะการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น


เริ่มจาก ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอน ตอนนี้กำลังพยายามอย่างหนักในการเดินหน้าคว้าตัว อังเดร อาร์ซาวิน กองหน้าชาวรัสเซียเข้ามาเสริมทีมหลังจากที่การเจรจาในเรื่องของจำนวนเงินค่าตัวในตอนนี้มีวี่แววจะสามารถตกลงกันได้ แถมดูจากแนวโน้มคาดว่านักเตะรายนี้จะได้เดินเข้าสู่รั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี๊ยม ก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการลงอย่างแน่นอน

สิงห์บูล เชลซี ตอนนี้ไม่มีข่าวออกมาในการเดินหน้าหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริม แต่มีโอกาสที่จะซื้อตัวนักเตะออกไปหลายคนทีเดียวหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจเล่นงานจนทางประธานสโมสร โรมัน อัมบราโมวิช ถึงกับทรัพยสินหดลงไปเยอะทีเดียว นักเตะที่อยู่ในข่ายที่จะได้ย้ายออกไปมากที่สุดเห็นจะเป็น
บอริสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บวัย 24 ปีที่ทาง ฟิออเรติน่าสนใจอยากได้ตัวมากทเดียว อีกรายเห็นจะเป็น ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ทาง อินเตอร์ มิลาน และ แมนซิตี้ สนใจที่จะฉกตัวไปร่วมทีม

มาดูทางฝั่งของ ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์กันบ้าง ตอนนี้กำลังเดินหน้าอย่างหนักหานักเตะในแนวรุกที่มีความเฉียบขาดมาเสริมหลังจากที่ในก่อนหน้านี้เพิ่งจะซิว
เจอร์เมน เดโฟ และ คาร์โล คูดิชินี่ ไปร่วมทีมได้สำเร็จ แต่ตอนนี้แววๆมาว่า สเปอร์เตรียมที่จะเปิดตัวกองหน้าชาวบราซิล เฟร็ดสัน ที่ไปยืมตัวมาจาก ลียง

ทางฝั่งของ แมนยู และ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับตลอดกาลดูเหมือนว่ายังคงนิ่งไม่มีการขยับการซื้อขายนักเตะในช่วงนี้ โดยเฉพาะทางแมนยูที่หลังจากได้ โซราน โทซิซ และ
อดัมส์ รายิช เข้ามาร่วมทีมก็ไม่มีข่าวที่จะดึงนักเตะหน้าใหม่รายใดมาเสริม ขณะที่ลิเวอร์พูลเองก็ไม่มีข่าวให้ความสนใจนักเตะคนไหนเลยในช่วงที่ผ่านมา

ข้ามมาดูทางคู่ปรับในย่าน เมอร์ซี่ไซต์ อย่าง ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน กันบ้าง ตอนนี้กำลังเดินหน้าหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมเป็นการด่วนเลยทีเดียวหลังจากที่ตอนนี้มีปัญหามากถึงขนาดต้องดัน ทิม เคฮิลล์ ไปเล่นเป็นกองหน้าและตอนนี้ข่าวล่าสุดกำลังพยายามที่จะขอยืมตัว ร็อบบี้ คีน ไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้หลังจากที่กองหน้าชาวไอริช
ล้มเหลวกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

นี่คือบรรยากาศหลักๆที่เกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะบนเกาะอังกฤษเราต้องมาตามดูต่อไปว่าทีมใดบ้างจะได้นักเตะที่พวกเขาต้องการสมความตั้งใจ ทีมใดบ้างที่จะต้องแห้วพลาดคว้านักเตะคนดังกล่าวไป ยังไงก็ต้องติดตามไปจนกว่าจะผ่านคืนวันที่ 31 มกราคม
หลังจากนั้นผมจะมาสรุปให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบว่าทีมไหนได้นักเตะรายได้บาง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์